CHÂN VÁY XẾP LI CÔNG SỞ DÁNG DÀI_CHÂN VÁY XẾP LI ĐẸP_CHÂN VÁY CÔNG SỞ DÁNG DÀI

5.0
3 Đánh Giá
4 Đã Bán
6.179
200.000 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

thứ ba 04/05/2021 lúc 03:56 CH

CHÂN VÁY XẾP LI CÔNG SỞ DÁNG DÀI

#Chân_váy_dập_li về 3 màu cơ bản nhé: Đen, da bò, hồng đỗ và với nhu cầu của chị em Shop ra mắt thêm màu xanh da trời nữa ah.
CHÂN VÁY XẾP LI CÔNG SỞ DÁNG DÀI được làm từ chất liệu tuyết mưa lạnh, mềm,mát, không nhăn, lên dáng chuẩn và đẹp y hình luôn ạ, chưa cần mặc ,chỉ cần sờ bằng tay đã thấy đã lắm rồi.

Đối với chị em công sở,việc mặc gì đi làm vừa lịch sự vừa đẹp lại mát là một nhu cầu thiết yếu. Chính vì thế, làm thế nào để tìm mua được sản phẩm vừa đáp ứng được yêu cầu trên, vừa xứng đáng với đồng tiền chị em bỏ ra quả là ưng í nhất rồi.

Với mẫu chân váy xếp li công sở dáng dài mà shop đang bán tại đây, khách hàng yên tâm mua hàng và chọn size chọn màu. Shop cam kết chỉ bán hàng, giao hàng đúng mẫu đăng bán, đúng mô tả và chất lượng là hàng đầu. Nếu phát hiện shop bán hàng không nuy tín , kháchhàng có thể phản hồi cho Shop.

Tuy nhiên nếu chân váy đẹp hơn mong đợi, cả nhà mình nhớ đánh giá 5* sau khi hoàn tất đơn hàng giúp shop nhé. Riêng Shop em đảm bảo chân váy này khách nhận hàng chỉ có ưng và mê thôi nhé. Bởi vì thực sự em nó quá đẹp.

Kích thước và Chiều dài chân váy như sau:

Size s, m, l

size S: 40 ĐẾN 45 KG, CHIỀU DÀI 65 CM

SIZE M: 45 ĐẾN 50 KG , CHIỀU DÀI 67 CM

SIZE L: 50 ĐẾN 55 KG ,CHIỀU DÀI 70 CM

Chân váy dáng dài xếp li nhỏ được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng không chỉ tính thẩm mỹ mà còn rất sang trọng, lịch sự nhưng cũng rất rất xinh xắn nhé.
Giá em ấy tương đối mềm, để sở hữu 1 chiếc váy quá đẹp như này ạ.
Chỉ 250k/1 chiếc
Hotline : 0383 244 254(zalo,facebook)
#chânváydángdài #chânváyxếpli #chânváycôngsở #chânváyxinh #chânváyxếpli #chânváycôngsởđẹp #chânváydài #chanvayxeply #chanvayxeplidep #chanvaycongsodep #chanvaycongsoxeplidangdai #chanvaydangdai

khách hàng có nhu cầu mua hàng free ship nhớ đăng nhập và mua hàng nhé.
Joindn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Joindn

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy xếp ly