Chân váy xếp ly ngắn rút dây hai bên ôm body lưng cao ulzzang công sở đẹp LOKISO CV16

5.0
4.231 Đánh Giá
13.353 Đã Bán
72
83.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 10/11/2021 lúc 02:46 CH

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Chân váy ngắn ôm body rút dây xếp ly đẹp lưng cao LOKISO CV16
Màu sắc: Đen, Trắng, Be, Xám
Chất liệu : Thun lạnh thái ( Mềm mại, Mát, Thoáng, Co dãn tốt )
Size: S (<48kg) Vòng eo : 61, Vòng Mông : 98
M (49-55Kg) Vòng eo : 65, Vòng Mông : 102
L (<62Kg) Vòng eo : 69, Vòng Mông : 106

Chân váy ngắn là một item không thể thiếu của cá bạn trẻ. Bởi sự năng động, trẻ trung và dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh, công việc. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn được biến tấu thành nhiều mẫu khác nhau như: chân váy ngắn chữ a, chân váy ngắn xếp ly, chân váy ngắn công sở, chân váy ngắn lưng cao, chân váy ngắn ôm, chân váy ngắn xòe,...

Chân váy ngắn chữ a là item hàng đầu giúp mọi cô gái trông đáng yêu hơn, trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Diện chân váy công sở chữ a đến cơ quan thì các cô nàng sành điệu thường chọn nhất là kiểu chân váy chữ a lưng cao. Các nàng mix với áo croptop tôn trọn 3 vòng đầy sức sống, còn mix với áo blouse kiểu nữ trông điệu đà lại thêm phần nữ tính tươi trẻ.

Một trong những mẫu chân váy xếp ly ngắn cũng có riêng cho mình khả năng giúp nàng trông trẻ trung, đáng yêu hơn, có không ít fan hâm mộ là những mẫu chân váy ngắn xòe dáng dài.

Điều trước hết phải nhắc đến chính là mặc kệ sự sang trọng trong chất vải được chọn sử dụng, kiểu dáng tôn dáng đỉnh cao thì các mẫu chân váy xòe cao cấp của giá rẻ đến bất ngờ. Mê mẩn một loạt thiết kế chân váy ngắn xòe công sở mua sắm thả ga trong giỏ hàng mà thanh toán chẳng tốn kém là bao.

Đặc biệt mang lại những đường nét trong veo cho người mặc chính là chất vải từ các thiết kế chân váy ngắn xếp ly và chân váy xòe lưng cao. Chỉ cần mix thêm với một chiếc áo thun trơn màu trắng, nàng chẳng khác gì nàng thơ lộng lẫy bước ra từ câu chuyện cổ tích xinh đẹp mộng mơ.

Vài câu ngắn gọn, phong cách quyến rũ từ chân váy ngắn ôm cá tính mà bỏ qua những chiếc váy mà nếu không sở hữu thì thật là một sự nuối tiếc không sớm thì muộn cũng sẽ cảm nhận được đó.

Dù những kiểu chân váy chữ a ngắn vừa liệt kê đang chiếm được vị trí quan trọng trong lòng các “yêu nữ thời trang công sở”, nhưng đừng bỏ quên một “chiến binh bất bại” với dân nữ công sở sành điệu chính là chân váy bút chì ngắn cao cấp.

Chân váy ngắn công sở ngắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các hầu hết những cô nàng công sở. Mix thêm với áo thun hoặc một chiếc áo sơ mi là có thể có được set chân váy công sở đẹp chỉ trong 5s.

Một chiếc váy ngắn caro cũng là một item basic mà ai cũng nên có là một chiếc trong tủ đồ của mình. Set chân váy ngắn đen bigsize và áo sơ mi trắng từ khi nào đã trở thành hình tượng đặc trưng cho các cô nàng công sở chẳng hay nữa.

#chanvaynganchua #chanvaynganxeply #chanvaynganom #chanvayngancongso #chanvaynganxoe #chanvayngan #chanvayngantrang #chanvaynganden #chanvayngansexy #chanvayngandep #chanvayngangiare #chanvayngan2tang #chanvaynganbutchi #chanvaynganlungcao #chanvaynagncapcao #chanvaynganulzzang #chanvaynganxeta #chanvayngancute"
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy