Chân váy jean nữ dáng đuôi cá xẻ tà giữa CHERRY phong cách hàn quốc, chân váy bò đuôi cá cạp cao dễ phối đồ T067

5.0
89 Đánh Giá
492 Đã Bán
39
159.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 10/09/2023 lúc 06:36 CH

Chân váy jean nữ dáng đuôi cá xẻ tà giữa CHERRY phong cách hàn quốc, chân váy bò đuôi cá cạp cao dễ phối đồ T067
- Chân váy jean nữ dáng đuôi cá xẻ tà giữa CHERRY phong cách hàn quốc rất phù hợp với môi trường đi làm, đi chơi, dự tiệc, sinh nhật. chân váy bò đuôi cá cạp cao dễ phối đồ T067 có độ dài vừa phải tạo vẻ dễ thương nhưng không kém phần thanh lịch. đặc điểm nổi bật của sản phẩm là dáng đuôi cá xẻ tà, phá cách không bị đồng điệu với các mẫu chân váy khác đang có trên thị trường. khiến chiếc váy trở lên thu hút và mới lạ không "đụng hàng". chất liệu denim chất lượng cao giúp bề mặt vải có độ mềm mịn co dãn và suông thẳng mượt mà.
-Nàng không tự tin vì mình có bắp chân to hoặc bắp đùi to thì bạn yên tâm đã có chiếc chân váy jean đuôi cá nhà CHERRY giúp bạn điều đó vì chiếc váy bò được thiết kế form chân váy dài đuôi cá che đi được khuyết điểm của một đôi chân to không được thon gọn.
-Nàng không tự tin vì vòng eo to chưa được thon gọn? Nàng yên tâm vì chiếc chân váy jean đuôi cá nhà CHERRY thiết kế phần cạp cao che đi mọi khuyết điểm và tôn lên vòng eo thon gọn của Nàng nha


- Chân váy jean nữ dáng đuôi cá xẻ tà kết hợp với áo thun ôm phong cách trẻ trung năng động và thoải mái hoặc bạn có thể kết hợp với áo crotop thể hiện sự cá tính năng động mạnh mẽ. Ngoài ra chân váy bò đuôi cá cạp cao còn rất nhiều cách phối đồ khác nhau tùy theo sở thích và địa điểm mà bạn đến bạn cho thể chọn cho bản thân món đồ kết hợp phù hợp nhất!

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thương hiệu: CHERRY STORE VIET NAM
- Kiểu dáng: Chân váy jean nữ dáng đuôi cá xẻ tà giữa CHERRY phong cách hàn quốc, chân váy bò đuôi cá cạp cao dễ phối đồ T067
- Chất liệu: Vải bò Denim cao cấp, chất mịn mặc thoải mái có độ bền cao khả năng phai màu thấp.
- Màu sắc: Xanh, Đen.
- Size: S,M,L,XL.
- Chi tiết: Chất liệu vải jean denim, thiết kế kiểu dáng đuôi cá xẻ tà trước











- Tại sao nên chọn sản phẩm nhà CHERRY? Vì bên CHERRY luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu quần jean đa dạng đạt chất lượng cao trong đó có loại Chân váy jean nữ dáng đuôi cá được thiết kế xẻ tà giữa thời trang cá tính và mạnh mẽ kiểu dáng chứ A thời thượng được sản xuất từ chất liệu jean Denim cao cấp đảm bảo độ bền và mềm mịn của chất vải, quần bò jean nữ đuôi cá ngắn cạp cao có độ co dãn nhẹ giúp tôn lên vòng eo và được gia công tỉ mỉ từ đường kim mũi chủ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
- CHERRY Xin cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình và chân thành khi khách hàng gặp những vấn đề về sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch của nhà CHERRY!

#chan #vay #jean #nu #dang #duoi #ca #cherry #xe #ta #giua #phong #cach #han #quoc #bo #cap #cao #de #phoi #do #t067 #chanvayjean #chanvayjeannu #duoica #chanvayduoica #chanvayjeans #chanvaybo #vaybo #chanvaynu #chanvayjeannu #vayboduoica #vayduoicajeans #chanvayduoicadep
Cherry_Store_Việt_Nam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cherry_Store_Việt_Nam

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan