Chân váy jean chữ a ngắn nữ lưng cao trắng đen ulzzang LOKISO CV25

5.0
347 Đánh Giá
756 Đã Bán
20
109.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 11/01/2022 lúc 02:31 SA

Chân váy jean chữ a ngắn nữ lưng cao trắng đen ulzzang LOKISO CV25

Chân váy jean được làm từ chất vải jean – loại vải được xem như là chất vải “quốc dân” vì độ phổ biến và được ưa chuộng của nó. Vải jean có đặc tính bền bỉ, không dễ bị mòn rách, có nhăn như nhiều chất vải khác sau mỗi nhiều lần giặt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Chân váy jean chữ a ngắn nữ lưng cao trắng đen ulzzang LOKISO CV25
✔Màu sắc: Đen, Kem
✔Chất liệu : Jean Kaki Cao Cấp (Dày dặn, Bền đẹp, Không Phai màu )
✔Size: ✔Size: S (<48kg) Vòng eo : 66, Vòng Mông : 91, Dài váy : 40cm
M (49-55Kg) Vòng eo : 68, Vòng Mông : 94, Dài váy : 40cm
L (<62Kg) Vòng eo : 70, Vòng Mông : 97, Dài váy : 40cm

Chân váy jean chữ A là mẫu chân váy được thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy giúp tôn vòng eo hoàn hảo cho các nàng. chân váy jean dáng dài chữ A là xu hướng thời trang được yêu chuộng bởi sự biến hóa liên tục trong phong cách.

Chân váy jean dài một item vừa trẻ trung, năng động mà vẫn kín đáo, lịch sự thì ngại ngần gì không sắm ngay một em, với thiết kế suông hoặc hơi ôm cùng đường xẻ tinh tế phía bên hông hoặc đằng sau, chân váy jean dài đuôi cá chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

Chân váy jean dài xẻ tà ra đời quả là tin mừng đối với các nàng “nấm lùn” vì đã có thêm cho mình một bí kíp “ăn gian” chiều cao. Hay đến cả những nàng có thân hình hơi mũm mĩm một chút thì chỉ cần một chiếc chân váy jean đen hay một chiếc chân váy jean trắng có độ dài vừa phải sẽ giúp bạn trở nên thon gọn hơn và che đi được những khuyết điểm của mình.

Chân váy jean với những kiểu dáng biến hóa khác nhau, làm nên sự đa dạng cho món đồ nữ tính và không kém phần mạnh mẽ. Kiểu dáng quen thuộc với những thiết kế xẻ tà, đơm cúc hay khóa kéo ở giữa này cho bạn một lựa chọn tối ưu cho những ngày không biết mặc gì.
Chân váy jean ôm và áo sơ mi tạo phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch, tinh tế.
Chân váy jean ôm rách được kết hợp với giày sneaker hoặc giày cao gót có lẽ không còn là phong cách xa lạ gì với các cô gái theo đuổi sự cá tính, sành điệu
#chanvayjean #chanvayjeanngan #chanvayjeanden #chanvayjeantrang #chanvay #chanvaychua #chanvaychua #chanvaycongso #chanvaychualungcao #chanvaychuangan #chanvaychuacongso #chanvaychuabigsize #chanvaychuachanvayngan #chanvaychualungcao #chanvaynganlungcao #chanvaylungcao #chanvaychualungcao
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan