Chân váy dài chữ a qua gối xẻ tà midi công sở lưng cao LOKISO CV12

5.0
42 Đánh Giá
105 Đã Bán
21
89.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 11/01/2022 lúc 02:09 SA

Chân váy dài chữ a qua gối xẻ tà midi công sở lưng cao LOKISO CV12

Chân váy dài xẻ tà ôm cũng nằm trong danh sách những đối thủ cạnh tranh khi có khả năng khiến cô nàng công sở cuốn hút, sexy trong một khuôn khổ nhất định. Quyến rũ nhưng không khiến người ngắm nhìn có cảm giác phản cảm, hoặc vẫn diện váy sexy vô tư không lo bị lộ hàng, khép nép trong mọi cử chỉ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Chân váy dài chữ a qua gối xẻ tà midi công sở lưng cao LOKISO CV12
✔Màu sắc: Trắng, Đen, Be
✔Chất liệu: Tuyết Hàn ( Dày dặn, co dãn nhẹ, Mềm mịn với da, Thoáng mát, thời trang )
✔Size: S (<46 Kg) , Số đo: Eo 62 - Mông 96 , Dài váy : 70cm
M (< 53 Kg), Eo 66 - Mông 100 , Dài váy : 71cm
L (< 59 Kg), Eo 70- Mông 104 , Dài váy : 72cm


Chân váy xẻ tà ôm cũng nằm trong danh sách những đối thủ cạnh tranh khi có khả năng khiến cô nàng công sở cuốn hút, sexy trong một khuôn khổ nhất định. Quyến rũ nhưng không khiến người ngắm nhìn có cảm giác phản cảm, hoặc vẫn diện váy sexy vô tư không lo bị lộ hàng, khép nép trong mọi cử chỉ.

Chân váy bút chì dáng dài qua gối được ưa chuộng dáng bò với các nàng ở lứa tuổi đôi mươi. Diện các mẫu chân váy dài qua gối với áo thun căn bản thôi cũng đủ độ sành điệu.Những kiểu chân váy dài qua gối chữ A lại khác, diện chân váy suông này tha hồ hack chiều dài đôi chân được vài phân.

Chân váy dài xếp ly xẻ tà, chân váy dài midi, chân váy dài xếp ly nhỏ, chân váy xếp ly dài, chân váy đen xếp ly dài, chân váy dài xếp ly trắng, chân váy bút chì dáng dài,...Nàng có thể phối với những kiểu áo “hầm hố” khi có vóc dáng quá mảnh khảnh, muôn trông được đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể diện những chiếc váy dài xếp ly dài kèm đai hay một chiếc chân váy xếp ly dài qua gối với một chiếc áo thun ôm chất liệu cotton mix với polyester để có được form người cân đối.

Các nàng công sở vẫn là phải ưu tiên kiểu phong cách sang trọng để diện đến công sở. Chân váy dài công sở là một trong những item chỉnh chu nhất định phù hợp với môi trường công sở.

Chân váy dài công sở bigsize họa tiết kẻ sọc giúp các nàng béo diện chân váy dài có cảm giác thon gọn hơn. Nó áp dụng được cho cả các nàng thấp người muốn dùng thời trang để che đi khuyết điểm cơ thể.Chân váy dài bigsize là một item dễ diện, dễ xài và phù hợp với hầu hết mọi hoạt động. Nàng diện chiếc chân váy dài bigsize nữ sẻ cảm giác thoải mái hơn, mát mẻ hơn chút đỉnh, đặc biệt chọn phong cách cổ điển vintage để theo đuổi.

#chanvaydai #chanvaydaixeta #chanvaydaiquagoi #chanvaydaixeply #chanvaydaibigsize #chanvaydaiquagoichua #chanvaydaicongso #chanvaydainu #vaydaixeply #vaydaichua #chanvaydaiulzzang #chanvaydaidethuong #chanvaydayxoe #chanvayxeplydai #chanvaydaichua #chanvaydaibutchi #chanvaydaiquagoixeta #chanvaydaimidi #chanvaydangdai #chanvaydaicongso
LOKISO FASHION MALL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LOKISO FASHION MALL

Tham gia: 10-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan