Chai thủy tinh kim cương 500ml

5.0
13 Đánh Giá
67 Đã Bán
24
13.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 12/07/2021 lúc 08:20 CH

Chai thủy tinh kim cương 500ml
Chai thủy tinh kim cương 500ml vs siêu khuyến mãi mua COMBO 10 CHAI CHỈ VỚI 130.000VNĐ
Chai thủy tinh kim cương 500ml kiểu dáng lạ mắt, với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi khi mang đi khắp nơi, nắp chai bằng nhựa có gioăng chống tràn, thích hợp sử dụng ở văn phòng, mang đi du lịch, picnic ngoài trời hoặc dùng phòng khách gia đình.

– Chiều cao: 21 cm

– Đường kính: 7cm

Chai thủy tinh kim cương 500ml có nhiều màu sắc để lựa chọn: xanh lá, tím, hồng, xanh dương…dùng đựng nước ép, sinh tố, trà sữa, trà, cà phê hoặc nước detox…Với chất liệu thủy tinh tốt không gỉ, cứng nhưng dễ vỡ nên hạn chế va đập mạnh và thay đổi nhiệt đột ngột. Với mỗi chai được đựng trong 1 hộp riêng nên thích hợp làm quà tặng hay quà khuyến mãi.
LƯU Ý: Do đặc thù hàng thủy tinh dễ vỡ - vì vậy để vận chuyển được an toàn, shop phải đóng gói và bọc kỹ, tránh bể vỡ khi vận chuyển. Vì vậy shop hi vọng các bạn hãy suy nghĩ kĩ khi đặt hàng, đừng để bên giao nhận giao hàng đến các bạn không nhận sẽ rất mất thời gian cho cả giao nhận và shop.
Trong trường hợp sản phẩm bể vỡ, shop cam kết đền bù, đổi hàng cho các bạn ( shopee cũng có chính sách bảo vệ bạn được đổi trả trong 3 ngày), nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể yên tâm kho mua hàng tại SHOP )

***Shop bảo hành vận chuyển. Các bạn khi nhận được hàng có vấn đề gì chỉ cần chụp ảnh, quay video lại shop sẽ đổi cho bạn sản phẩm mới

Ngoài ra shop nhận in ấn logo, thương hiệu của khách trực tiếp lên chai / hũ thủy tinh.. Nhận cung cấp các đơn hàng, quà tặng khuyến mãi lớn ( Liên hệ ĐT - Zalo 0822 378 397 )
#chaithuytinh #kimcuong #dep
Thủy Tinh Việt, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thủy Tinh Việt

Tham gia: 30-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình nước & phụ kiện