Chai thủy tinh đựng nước trái cây,detox,sữa nắp thiết đen 300ML

5.0
247 Đánh Giá
2.396 Đã Bán
94
10.900 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 12/07/2021 lúc 08:42 CH

Chai thủy tinh đựng sữa,nước trái cây,detox nắp thiết đen 300ML

Đường kính thân 6.5cm x Chiều cao 14 cm

Ngày nay sữa đã trở thành một thực phẩm cần thiếc với con người. Sữa dùng bổ sung những dưỡng chất cần thiết khi trong khẩu phần ăn uống chưa đáp ứng nhu câu…
Ngoài việc mặc đẹp ăn ngon thì yếu tố an toàn cũng rất quan trọng do đó càng ngày có nhiều hộ kinh doanh tư nhân tự nấu nướng chế biến sữa với qui mô vừa và nhỏ, không chất bảo quản, an toàn dinh dưỡng.
Ngoài việc làm sao để tìm được nguồn cung ứng thực phẩm an toàn, cách chế biến đảm bảo an toàn và được nhiều dưỡng chất thì việc tìm được nhà cung ứng bao bì chứa đựng cũng quan trọng không hề kém, bao bì chứa đựng cũng góp phần nâng cao giá trị cảm quan thẩm mĩ của thực phẩm, để đáp ứng những yêu cầu đó thì bao bì thủy tinh luôn là sự lựa chọn sáng suốt vì:

+ An toàn cho sức khỏe
+ Tính thẩm mỹ cao
+ Thân thiện với môi trường

Để đáp ứng được các nhu cầu và nhiều mục đích sử dụng khác nhau, nên càng ngày bao bì thủy tinh càng đa dạng về dung tích, mẫu mã và kiểu dáng, từ dạng tròn đến vuông hoặc lục giác…
Như chai thủy tinh (hũ thủy tinh) đựng sữa 300ml là một điển hình: dòng chai này có nhiều dung tích cũng như kiểu dáng khác nhau: chai thủy tinh đựng sữa 200ml, chai thủy tinh đựng sữa 500ml, chai thủy tinh (hũ thủy tinh) đựng sữa 1000ml. Do đó bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được kiểu dáng và dung tích mà bạn muốn sử dụng.

-- Chai Thủy Tinh Đựng Sữa 300ml được sản xuất từ nguyên liệu thủy tinh trắng trong suốt, dày, rắn chắc, không tạp chất và độ bền cao đảm bảo an toàn cho gia đình.
Với nắp vặn bằng sắt sơn tĩnh điện có ron cao su hoàn toàn kín nước 100% giúp bảo quản thức uống không bị rỉ ra ngoài và đảm bảo nắp không bị bung khi di chuyển.
-- Chai Thủy Tinh Đựng Sữa 300ml ngoài công dụng đựng sữa ra thì còn được sử dụng để đựng dầu dừa, dầu oliu, dầu ăn em bé, dầu gấc, decox, nước ép trái cây, sinh tố, mật ong, trồng cây, cắm hoa hoặc làm đồ trang trí…
-- Chai Thủy Tinh Đựng Sữa 300ml với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và độ tiến ích cao rất phù hợp dùng cho bếp ăn, quán ăn, nhà hàng hay phá cách hơn là tạo điểm nhấn cho quán trà sữa, sinh tố…
------------------------------------------------------------------------------
Gốm Sứ Thủy Tinh tự hào là đơn vị được ủy quyền bán các sản phẩm Cao cấp và là đơn vị nhập khẩu hàng gốm sứ thủy tinh gia dụng lớn nhất tại TP.HCM.
Sản phẩm của chúng tôi chuyên cung cấp cho chợ đầu mối, nhà hàng, khách sạn... SP được nhập khẩu chính ngạch 100% và được cấp Giấy Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm của Bộ Y Tế.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thủy tinh, chúng tôi mang tâm nguyện cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.


#CHAITHUYTINH #BINHTHUYTINH #CHAITHUỶTINH #BÌNHTHUỶTINH #BÌNHTHỦYTINH1LÍT #CHAITHỦYTINH1LÍT #THỦYTINH #BÌNHTHỦYTINH #CHAITHUYTINHDUNGSUA #CHAITHỦYTINHĐỰNGSỮA #CHAIDUNGSUA #CHAIĐỰNGSỮA #CHAIDUNGSUATHUYTINH #CHAIĐỰNGSỮATHỦYTINH #CHAIĐỰNGSỮATHUỶTINH #LODUNGSUA #LỌĐỰNGSỮATHUỶTINH #LỌĐỰNGSỮATHỦYTINH
Gốm Sứ Thủy Tinh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Gốm Sứ Thủy Tinh

Tham gia: 08-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình nước & phụ kiện