Cặp bọc giày đi mưa chống nước chống trượt dùng một lần tiện dụng cho nam và nữ

5.0
99 Đánh Giá
246 Đã Bán
86
52.000 đ

Quốc tế

thứ ba 28/12/2021 lúc 06:32 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Cặp bọc giày đi mưa dùng một lần ống dài chống thấm nước nước chống trơn trượt cho nam và nữ đi du lịch/đi bộ đường dài/hoạt động ngoài trời trong ngày mưa

Chào mừng bạn đến với bestwayshop ~

Mô tả:
Bạn vẫn lo lắng về giày ướt vào những ngày mưa hay những ngày tuyết? Bọc giày dùng một lần của chúng tôi là một giải pháp tốt để tránh giọt bắn bùn, nước, tuyết. Dây thun có khả năng chống trượt. Thuận tiện để vứt bỏ sau khi sử dụng xong. Được sử dụng rộng rãi để đi du lịch, khám phá, đi bộ đường dài, dọn dẹp nhà cửa, v.v.

Đặc điểm:
Không thấm nước và an toàn: Bọc giày dùng một lần dày của chúng tôi được bảo vệ đáng tin cậy cho giày của bạn khỏi bùn bắn tung tóe, nước, tuyết bên ngoài và giữ cho giày của bạn khô ráo và sạch sẽ. Bạn không phải lo lắng về đôi giày ướt trong những ngày mưa hoặc những ngày tuyết.
Chống trơn trượt: Với dây đeo có độ đàn hồi cao ở phía trên của bao đựng giày dùng một lần, nó bám chặt chân của bạn và có khả năng chống trơn trượt tốt, dễ dàng đeo vào và cởi ra. Nó được thiết kế để giúp bạn không bị trượt trên sàn nhà.
Trên đầu gối: Chiều dài xấp xỉ 27,6 inch và chiều rộng 14 inch, đủ dài để bảo vệ giày, ủng của bạn, ngay cả quần của bạn. Kích thước phù hợp cho cả nam và nữ.
Bọc giày dùng một lần: Được làm bằng chất liệu PE dày dặn, bọc giày màu xanh dương rất nhẹ và không dễ rách. Có thể dễ dàng gấp lại và mang theo. Thiết kế dùng một lần để bạn thuận tiện vứt bỏ sau khi hoàn thành.
Các dịp sử dụng: Hoạt động tốt trong những ngày mưa, tuyết. Ngoài ra cũng được sử dụng rộng rãi để đi du lịch, khám phá, đi bộ đường dài, cắm trại và các hoạt động ngoài trời khác. Cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để dọn dẹp nhà cửa.

Thông tin chi tiết:
Loại sản phẩm: Bọc giày dùng một lần
Màu sắc: Xanh lam
Chất liệu: PE dày
Kích thước: Xấp xỉ 70 * 35cm / 27,6 * 13,8 inch
Số lượng: 1 cặp
Trọng lượng xấp xỉ 10g / 0.35oz

Lưu ý:
-Thông tin kích thước chỉ là để tham khảo, xin vui lòng cho phép sai số 1-2 cm (0,4-0,8 ") do đo lường thủ công, xin cảm ơn.
-Màu sắc vật phẩm hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác trên màn hình máy tính của bạn vì các màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau.

Gói hàng bao gồm:
1 * Cặp bọc giày dùng một lần
Bestway Home And Living, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bestway Home And Living

Tham gia: 02-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bốt