Camera Yoosee PTZ 4 râu 13 led - Camera Wifi góc rộng ảnh siêu nét - Camera Wifi Yoosee BẢO HÀNH 5 NĂM

5.0
22 Đánh Giá
108 Đã Bán
66
526.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 28/05/2023 lúc 05:48 CH

normal
2. Đặc điểm nổi bật của Camera Yoosee PTZ 4 râu 13 led
-QUAY 360 ĐỘ: Camera IP có thể quay 360 độ ngang, 120 độ dọc giúp quan sát một cách toàn diện không gian nhà bạn
-HÌNH ẢNH SẮC NÉT FULL HD: Với độ phân giải FullHD + cho hình ảnh rất sắc nét. Camera được trang bị ống kính 2.8mm cho góc nhìn rộng và mắt camera với chip xử lý hình ảnh thế hệ mới cho hình ảnh sắc nét chuẩn HD.
-NGHE ĐƯỢC M THANH: Không chỉ truyền hình ảnh mà Camera YooSee được tích hợp mic có thể nghe được cả âm thanh rất rõ ràng trong phạm vi rộng.
-ĐÀM THOẠI 2 CHIỀU: Camera an ninh được tích hợp mic và loa trên. Vì vậy việc tương tác giao tiếp với nhau như bộ đàm thông qua camera rất tiện lợi dù ở bất kỳ nơi đâu.
-KẾT NỐI KHÔNG D Y WIFI: Camera an ninh với 2 Anten thu/phát sóng Wifi Camera có thể kết nối ổn định. Bắt sóng cực khỏe, truy cập mượt mà.
-DỄ SỬ DỤNG – DỄ CÀI ĐẶT: Điểm vượt trội của Camera YooSee 3.0 chính là đã được tối giản việc cài đặt. bất cứ ai cũng có thể cài đặt và sử dụng mà không cần phải biết nhiều về Công nghệ. Mọi thao tác đều được thục hiện điện thoại một cách đơn giản.
-CẢM BIẾN HỒNG NGOẠI XEM ĐÊM: Camera góc rộng được tích hợp đèn micro Led hồng ngoài giúp quan sát vào ban đêm rất rõ nét. Hồng ngoại Cảm biến tự động.


CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ BẢO HÀNH CỦA SHOP
+ Camera không bao gồm thẻ nhớ. Quý khách chọn phân loại Camera + Thẻ Nhớ Để mua kèm thêm thẻ nhớ nhé.
+ Sản phẩm được kiểm tra cẩn thận trước khi gửi
+ Sản phẩm được bảo hành 5 năm. Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày ạ

------ Cảm Ơn Quý Khách Đã Ghé Qua Gian Hàng -----


#cameraquansátngoàitrời #cameraquansátngoàitrời #cameraanninhngoàitrời#camerangoàitrờiyoosee #camerasirishome #camerayooseengoàitrời1080p #camerawifingoàitrờiyoosee #yooseengoàitrời #camerangoàitrời #camerawifingoàitrời #camerangoàitroi #camerakhôngdâyngoàitrời #camerangoaitroi #cameraipngoàitrời #camerangoàitrờigiárẻ #camerangoàitrờiwifi #camerawifingoàitrời360
#camerayooseengoàitrời360
Camera Yoosee Việt Nam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Camera Yoosee Việt Nam

Tham gia: 28-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera giám sát kết nối internet