Camera Lùi Xe Không Dây Góc Rộng 170 Độ Hỗ Trợ Tầm Nhìn Ban Đêm Cho IPhone Android

5.0
4 Đánh Giá
7 Đã Bán
50
297.000 đ

Quốc tế

thứ năm 01/06/2023 lúc 02:13 CH

Giới thiệu chức năng:

-Sản Phẩm này sử dụng camera độ nét cao 720P để có được hình ảnh phía sau của xe.

-Sau Khi hình ảnh được nén bởi bộ xử lý hình ảnh, nó được gửi đến điện thoại di động thông qua WiFi.

-Mã Giải mã APP di động và hiển thị dữ liệu video nhận được, và nhận ra các chức năng của chế độ xem phía sau, chụp ảnh và ghi âm.



Đặc điểm:

1. Chip hiệu suất cao: chip xử lý hình ảnh hiệu suất cao được sử dụng để đảm bảo tốc độ khung hình cao đồng thời cung cấp hình ảnh chất lượng cao, đồng thời đạt được độ nét cao và mượt mà.

2. Chế độ xem phía sau đảo chiều: Khi đảo chiều, khi ứng dụng đã mở, video đảo chiều sẽ tự động xuất hiện để nhận ra chế độ xem phía sau đảo chiều (chức năng này được giới hạn đối với các thiết bị có hệ thống Android).

3. Gương chiếu hậu điện tử: Trong quá trình lái xe, nhấp vào ứng dụng điện thoại di động để nhập giao diện video chiếu hậu và bạn có thể xem video chiếu hậu trong thời gian thực.

4. Chế độ xem phía trước và bên hông: Nó có thể được lắp đặt ở phía trước, phía sau, bên trái và bên phải các điểm mù của xe, và theo dõi những điểm mù này trong thời gian thực.

5. Phương thức truyền tải mới: Thiết bị thông minh và máy ảnh được kết nối thông qua wifi để nhận ra màn hình ảnh đảo ngược độ nét cao thực sự, tránh đi dây thân rườm rà. Được sử dụng rộng rãi trong ô tô, xe buýt, xe thương mại, xe tải, xe kỹ thuật và các thiết bị vận chuyển khác.

6. Không có giao thông: Sau khi camera được bật nguồn, nó tự động xây dựng một điểm phát sóng wifi và điện thoại di động không cần lưu lượng Internet để đạt được khả năng truyền video độ nét cao. Sau khi khởi động lại, nó sẽ tự động kết nối với điện thoại di động, rất tiện lợi khi sử dụng.

7. Chụp ảnh: Bạn có thể chụp ảnh, lưu và phát lại hình ảnh trên ứng dụng thiết bị thông minh.

8. Video lái xe: Ứng dụng trên thiết bị thông minh có thể ghi và lưu hình ảnh, nhận ra quay video và chia sẻ video và các chức năng khác, đồng thời lưu dữ liệu video quan trọng để sao lưu.

9. Phát lại video: Ứng dụng trên thiết bị thông minh có thể phát lại các tệp video được lưu trong bộ nhớ thiết bị thông minh để tái tạo cảnh đã chụp.

10. Tầm nhìn ban đêm không có ánh sáng: Cảnh phía sau xe có thể được nhìn rõ ràng trong môi trường không có ánh sáng, giúp lái xe và đảo chiều an toàn hơn vào ban đêm.

11. Ống kính góc rộng lớn: ống kính góc rộng dùng để che tầm nhìn toàn cảnh phía sau của xe.

12. Chống thấm nước: Tiêu chuẩn chống thấm nước IP67.
Wireless Bluetooth USB Adapter, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Wireless Bluetooth USB Adapter

Tham gia: 10-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi