Camera Kỹ Thuật Số Độ Phân Giải Cao 1X5

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
25
411.000 đ

Quốc tế

thứ tư 19/01/2022 lúc 11:16 SA

[TOP1] Máy ảnh kỹ thuật số X5 Máy ảnh Video độ nét cao Đồ chơi máy ảnh trẻ em kỹ thuật số
Đặc điểm:
1. Trau dồi khả năng sáng tạo của trẻ em: Máy ảnh trẻ em của chúng tôi được trang bị khung ảnh hoạt hình và bộ lọc, giúp trẻ sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của trẻ. Trẻ em có thể chọn khung ảnh và bộ lọc mà chúng muốn theo ý tưởng của riêng mình, chụp những bức ảnh tuyệt vời và tận hưởng một tuổi thơ hạnh phúc.
2. Thiết kế chống sốc cao cấp: camera chống sốc cho trẻ em của chúng tôi được làm bằng silicone siêu mềm thân thiện với môi trường và vật liệu chống sốc, có thể chống rơi hư hỏng, bền và chống rơi hiệu quả. Cảm giác mượt mà ôm sát vào da, thiết kế ngoại hình dễ thương, không độc hại, trọng lượng nhẹ, dễ mang theo.
3. Món quà tốt nhất cho trẻ em: Máy ảnh của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho trẻ em có nhiều chức năng hơn, chẳng hạn như chụp ảnh, video, chụp thời gian, phát lại và các trò chơi khác nhau. Trò chơi ghép hình sẽ kích thích trí thông minh và trí tưởng tượng của trẻ.
4. Chất liệu an toàn và kích thước nhỏ hoàn hảo: được làm bằng chất liệu mềm mại cao cấp không độc hại, rất thích hợp cho bé trai và bé gái từ 3-12 tuổi. Được trang bị dây đeo cổ để tăng khả năng chống rơi. Một chiếc máy ảnh dễ thương, nhỏ gọn và nhẹ phù hợp với trẻ nhỏ, hoàn hảo cho những bàn tay nhỏ.
5. Đa chức năng và dễ vận hành: chụp ảnh, ghi video, hẹn giờ, chuyển đổi camera kép, bộ lọc nhiều màu, nhiều khung ảnh dễ thương và thú vị khác nhau, trò chơi xếp hình giúp phát triển trí tuệ của trẻ. Khi chụp ảnh, có chức năng thu phóng, có thể phóng to ra vào. Bạn có thể phát ảnh và video trên máy ảnh, cho phép bạn xem tất cả các hình ảnh và video vui vẻ bất cứ lúc nào.

Mô tả:
Được làm bằng chất liệu mềm mại cao cấp không độc hại, rất thích hợp cho bé trai và bé gái từ 3-12 tuổi. Được trang bị dây đeo cổ để tăng khả năng chống rơi. Một chiếc máy ảnh dễ thương, nhỏ gọn và nhẹ phù hợp với trẻ nhỏ, hoàn hảo cho những bàn tay nhỏ.

Thông tin chi tiết:
Chất liệu: Nhựa
Thời gian sạc: 2-3H
Thời gian chụp: 4-5H
Dung lượng pin: 600 mah
Tối đa: 32G

Gói hàng bao gồm:
1pc * Máy ảnh kỹ thuật số

Lưu ý:
1. Vui lòng cho phép sai số 0-1 inch do sản phẩm được đo bằng phương pháp thủ công. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.
2. Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực.
Itrusthy Consumer Electronics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Itrusthy Consumer Electronics

Tham gia: 20-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy ảnh kỹ thuật số