Camera IP Wifi Xoay 360 Độ Với Ốc Vít Cố Định V380 PTZ Full HD

4.0
26 Đánh Giá
112 Đã Bán
38
109.500 đ

Quốc tế

chủ nhật 28/05/2023 lúc 05:44 CH

Đặc điểm:

1. Xem từ xa và đàm thoại hai chiều: Xem từ xa qua điện thoại di động, bất kể bạn ở đâu, bạn có thể xem màn hình giám sát trong ứng dụng mọi lúc, mọi nơi. Cực kỳ đơn giản để cài đặt hệ thống.

2. Khi kết nối với Wi-Fi, có thể nhận ra giám sát đa đầu cuối. Ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi và cũng tại nơi làm việc để chăm sóc văn phòng, tuyển dụng xe của bạn.

3. Máy ảnh có thể được sử dụng bởi nhiều người dùng cùng một lúc, và nhiều thiết bị đầu cuối có thể được kết nối. Máy ảnh này hiện có công nghệ led nhất hiện và chăm sóc ngôi nhà hoặc công việc của bạn.

4. Phát hiện cơ thể con người AI. Giúp cuộc sống dễ dàng và tốt hơn, Nó có thể được làm cho bạn bè như một món quà Giáng sinh. Thử thách sử dụng tại nhà chăm sóc trẻ em, người già, động vật như một người giữ trẻ điện tử.

5. Máy ảnh được trang bị 4 đèn LED chắc chắn. Thiết kế đơn giản và đẹp mắt, kết nối với mạng wifi của bạn và từ đó bạn có thể xem và tương tác từ mọi nơi trên thế giới thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn.


Mô tả:

Máy ảnh được kết nối với Wi-Fi, có thể thực hiện giám sát đa đầu cuối. Nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi

Hoàn thiện và được cung cấp nhất trên thị trường với chuyển động, báo động và cảm biến hồng ngoại cho tầm nhìn hoàn toàn tối với cảm biến cảnh báo và chuyển động cảnh báo trên ô tô hoặc email


Thông tin chi tiết:

Chất liệu: ABS

Ống kính (mm): 4mm

Megapixels: 1MP, 2 MP (tùy chọn)

Cảm biến: CMOS

Định dạng nén Video: 1.3MP

Góc nhìn: 36 độ


Gói hàng bao gồm:

1 CÁI * máy ảnh


Lưu ý:
1. Vui lòng cho phép sai số 0-1 inch do sản phẩm được đo bằng phương pháp thủ công. Cám ơn ông đã ở dưới đất.
2. Màn hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực.
soldmore.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

soldmore.vn

Tham gia: 18-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera giám sát kết nối internet