CAMERA IP NGOÀI TRỜI VITACAM VB720 - 1.0MPX CHẤT LƯỢNG HD720P [ BẢO HÀNH TOÀN QUỐC ]

5.0
7 Đánh Giá
10 Đã Bán
50
690.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:34 SA

Camera Vitacam là dòng camera mới trên thị trường Việt Nam sử dụng công nghệ truyền hình ảnh đám mây của Mỹ dựa trên công nghệ của hãng Camera Vimtag thương hiệu camera được yêu thích nhất trên thị trừng Mỹ. Camera Vitacam VB 720 chuyên dụng lắp ngoài trời chống được

Tính Năng Nổi Bật

Kiểu dáng đẹp mắt
Camera ip không dây Vitacam VB720 được thiết kế giống với chiếc Camera Vitacam VB 1080 Full HD, kiểu dáng chắc chắn nhưng đầy sang trọng và đẹp mắt. Vỏ ngoài của Camera Vitacam VB720 cũng được làm từ chất liệu kim loại thép chống rỉ sét, chống được va đập mạnh, bụi bẩn và nước. Vỏ có màu trắng là màu chủ đạo bên cạnh Camera có logo Vitacam chống hàng giả. Chân đế cũng được làm từ chất liệu thép tạo độ chắc chắn hơn bao giờ hết có thể thích hợp lắp được ở bất kỳ đâu. Đằng sau có râu thu bắt wifi giúp camera kết nối trực tiếp với mạng wifi mà không cần phải sử dụng dây mạng LAN.

Thiết kế nhỏ gon Râu thu Wifi tiện dụng

Chất lượng hình ảnh
Độ phân giải của Camera có tính quyết định lớn trong chất lượng hình ảnh, một camera có nét hay không hụ thuộc lớn vào độ cảm biến và chất lượng độ phân giải. Được trang bị ống kính 3.6 mm cho góc nhìn rộng và xa hơn so với các dòng Camera khác. Độ phân giải cao lên đến 1.0 Mpx tương đương với HD 720P. Trang bị thêm cho Camera Vitacam VB720 là đèn hồng ngoại sử dụng 06 đèn led Array LED chế độ ngày và đêm khác nhau cho tầm quan sát về đêm lên đến 15m có thể nhìn rõ mặt người. Camera Vitacam VB720 được tích hợp đèn IR Array Led và cảm biến hồng ngoại hỗ trợ quay video ban đêm với chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ nét, khoảng cách lên đến 30m.

Hỗ trợ xem camera
Sử dụng phần mềm chuyên dụng cho Camera Vitacam, đầy đủ các tính năng được ưu việt hóa có cả phiên bản tiếng việt đem đến sự thân thiện cho người dùng. Dễ dàng cài đặt và sử dụng phần mềm cả trên điện thoại và máy tính. Có 2 phần mềm có thể xem trên điện thoại là phần mềm Vitacam và phần mềm ICSEE, Phần mềm trên máy tính VMS có thể Download về Tại Đây . Hỗ trợ theo dõi trên điện thoại 4 màn hình cùng lúc, dễ dàng và thuận lợi. Khả năng phát lại video trên phần mềm dễ dàng, mượt mà và nhanh chóng.


Phần Mềm Xem Camera Vitacam
Điều khiển giám sát và cảnh báo chuyển động
Khả năng bắt hình những chuyển động kể cả nhỏ nhất cực kỳ nhạy. Khi camera Vitacam phát hiện có chuyển động thì lập tưc kêu báo động và gửi báo động đến điện thoại. Tính năng cảnh báo cực kỳ tốt bảo về ngôi nhà 24/24 .

Thẻ nhớ lên đến 64GB
Camera Vitacam VB720 có tính năng Chuẩn nén hình ảnh video ở dung lựng nhẹ nhất mà không làm thay đổi chất lượng hình ảnh. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa lên tới 64GB, lưu trữ được trong khoảng thời gian 10 đến 15 ngày, dữ liệu mới sẽ được ghi đè lên dữ liệu cũ nhất.


Bảo hành: 12 tháng

Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm:

1, Camera Vitacam VB720

2, Adapter nguồn 5V 2A

3, Dây nguồn 1.0m

4, Sạch hướng dẫn sử dụng

5, Chân đế

6, Hộp đựng
Máy Tính Vương Dũng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Máy Tính Vương Dũng

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera Giả Chống Trộm