Camera hành trình ô tô W8s Carcam 4K Wifi GPS nhận diện biển báo + thẻ nhớ 32/64 Class 10

5.0
22 Đánh Giá
45 Đã Bán
200
2.190.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 17/03/2021 lúc 06:13 CH

✔ W8s Carcam là mẫu camera hành trình có sự độc đáo và khác biệt với phần còn lại của thị trường khi nó được trang bị tính năng đọc các biển báo tôc đô bằng số thiết kế theo chuẩn thế giới. Khác với việc cảnh báo tôc đô theo những tọa đô đã được đưa vào sẵn trong firmware của thiết bị, W8s Carcam sử dụng công nghệ nhận diện và xử lý ảnh trực tiếp để đưa ra cảnh báo. Chính vì vậy dữ liệu thông tin luôn thực tế, trực tiếp và chính xác. Không cần cập nhật khi những cung đường có sự thay đổi vị trí hay giới hạn tôc đô khác nhau. Chỉ cần có cắm biển tôc đô bao nhiêu, sẽ được W8s Carcam đưa ra cảnh báo chính xác, thực tế , trực tiếp. Nó còn có tính năng nhận diện đèn giao thông để nhắc nhở người lái xe di chuyển khi tín hiệu chuyển sang đèn xanh. Nhờ vào khả năng "máy học" nên trong tương lai hoàn toàn có thể mở rộng khả năng nhận diện các loại biển báo khác nhau mà không cần phải thay thế sản phẩm và hãng hiện đang tiếp tục phát triển các nhận diện mới cho sản phẩm.
✔ W8s Carcam - được trang bị chipset mới nhất có thể chạy mượt mà và nhận diện các biển báo tôc đô rất chính xác kể cả vào ban đêm, sương mù hay ngược sáng. Việc làm này đã được thử kiểm chứng rất nhiều lần tại nhiều cung đường khác nhau, nhiều vị trí đặt biển báo tôc đô khác nhau. Với độ nét Quard HD tương đương 2,5K các bạn có thể chỉ xem lướt qua và sẽ cho 10 điểm cả đêm lẫn ngày. Cảm biến ảnh SONY Starvis IMX 307 ống kính 7 lớp, khẩu độ F1.8 thực sự sẽ dễ dàng thuyết phục mọi khách hàng. Đặc biệt ở độ phân giải 1080P với tốc độ ghi hình 60fps cho hình ảnh hết sức mượt mà.
✔ W8s Carcam G.P.S bên trong nên nó được gọi là siêu gọn gàng cả kích thước lẫn thiết kế khi lắp đặt trên xe trước kính chắn gió. Nhờ có G.P.S mà tôc đô G.P.S mà chỉ số tốc độ to rõ trên màn hình kể cả khi đang ghi hình và cả trong video ghi hành trình. Đây là sản phẩm có tốc độ bắt G.P.S nhanh, nhạy và chính xác.
✔ W8s Carcam cũng được trang bị Wifi tích hợp nhờ đó bạn có thể kết nối điện thoại thông mình qua ứng dụng KakaOK để xem lại các video hành trình mà không cần tháo thẻ nhớ ra khỏi thiết bị.
-----------------------------------------
➡ THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
-----------------------------------------
-- Độ phân giải camera trước: Full HD 1080p@60fps / Quard HD 2,5K
-- Kích thước màn hình: 2.0 inch IPS
-- Kết nối WiFi: Có
-- G.P.S hiển thị tốc độ : Có
-- Công nghệ nén video MP4: H.264
-- Góc quay: 160 độ
-- Ghi đè khi đầy thẻ: Có
-- Tự động bật tắt theo xe: Có
-- Hỗ trợ chống rung khi ghi hình
-- Hỗ trợ khóa file khi có va chạm
-- Bật tắt ghi âm thanh theo ý muốn.
-- Loại thẻ nhớ hỗ trợ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 32GB
-- Hỗ trợ HDR, phát hiện vật chuyển động.
-- Tích hợp AI hỗ trợ phát hiện biển báo tôc đô đèn giao thông.
-- Cảnh báo bằng giọng nói tiếng Việt
-- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
-- Bảo hành: 12 tháng
- Bộ sản phẩm nguyên hộp: Camera W8s, Nguồn sạc, giá treo camera, sách HDSD, thẻ nhớ 32GB hoặc 64GB (tùy theo lựa chọn của quý khách).
- Video ghi hình thực tế & mở hộp sp: https://youtu.be/tE_Evclm4Ag
Autocap Vietnam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Autocap Vietnam

Tham gia: 28-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi