Camera hành trình Fusion A6 định vị xe ô tô từ xa + thẻ nhớ 32GB kèm Sim 4G miễn phí Data 12 tháng

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
75
2.190.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 13/05/2021 lúc 10:36 CH

✔ Camera hành trình Fusion A6 là camera hành trình chạy trên hệ điều hành Android hỗ trợ ghi hình trước và sau với độ phân giải Full HD. Fusion A6 được trang bị G.P.S hiển thị vân tôc và tọa đô di chuyển.
✔ Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ khe cắm sim 4G nhờ đó khi bạn ở nhà vẫn có thể định vị xe và xem trực tiếp lộ trình của xe qua điện thoại. Với Sim 4G, người dùng có thể giám sát xe đang ở đâu, xem lại lộ trình xe đã từng đi qua những nơi nào, ra lệnh gửi hình ảnh về điện thoại của bạn - tất cả những tính năng đó được gói gọn trong một phần mềm đơn giản " Car Assist" - Một hệ sinh thái điện toán đám mây vô cùng hữu dụng và miễn phí có sẵn trên Android và iOS. Fusion A6 với sim 4G còn có chức năng như thiết bị phát Wifi (Wifi Hotspot) cho thiết bị khác truy cập internet.
✔ Fusion A6 hỗ trợ tính năng lái xe tân tiến ADAS như cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo với khoảng cách an toàn với xe phía trước.
✔ Fusion A6 phù hợp với những người dùng yêu thích sự đơn giản và gọn nhẹ do nó được thiết kế tối giản với sự lược bỏ màn hình. Mọi cài đặt và các thao tác được thực hiện qua kết nối Wifi với điện thoại thông minh.
✔ Nguồn sạc camera của Fusion A6 được thiết kế đặc biệt, theo đó nó lấy điện trực tiếp từ hệ thống ắc quy của xe, vì thế tính năng trông xe 24/24 có thể duy trì liên tục 24/24.
-----------------------------------------------
➡ THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Chipset: MTK6582
- Ram: 512 MB, Rom: 4GB
- Hệ điều hành Android
- CPU; 1.3 Ghz, lõi tứ
- Độ phân giải video: Full HD 1080p (mắt trước), 480p (mắt sau)
- Góc quay: 140 độ, khẩu độ 1.8
- Thẻ nhớ: Micro SD (tối đa 32GB)
- G.P.S: Có
- Wifi: Có
- Hỗ trợ Wifi Hotspot: Có
- Hỗ trợ sim 3G/4G: loại MicroSim, hỗ trợ tốc độ kết nối 3G.
- G-sensor: Có
- Mic: Có
- Loa ngoài: Có
- Chế độ trông xe: Có
- Phát hiện va chạm: Có
- Ghi đè khi đầy thẻ : Có
- Nguồn: 9 -25V
- Kích thước: 95*55mm*15mm
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, ...
- Kết nối với điện thoại với camera qua ứng dụng Car Assist trên iOS hoặc Android
- Bộ sản phẩm nguyên hộp: Máy camera, nguồn sạc oto, camera sau, cáp tín hiệu camera sau (dài 6m), Angten GPS, sách HDSD, thẻ 32GB Class 10, 1 sim 4G dùng miễn phí 1 năm không phải trả tiền (mỗi tháng 4GB data).
- Bảo hành: 12 tháng
- Video ghi hình thực tế và mở hộp sp: https://youtu.be/5RbByqB-zjA
-------------------------------------
➡ Để giảm thiểu các sự kiện bất lợi cho khách hàng, tất cả các sản phẩm đều được bộ phận kiểm thử của công ty chúng tôi kiểm tra trước khi đóng gói gửi đi. Autocap Vietnam khuyến nghị khách hàng đặt mọi câu hỏi nếu có với shop về sản phẩm để đảm bảo rằng quý khách được thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm và các chính sách liên quan đến sản phẩm. Quý khách cũng được khuyến khích tham khảo các video youtube được chỉ dẫn trong phần mô tả này để trực quan hơn về sản phẩm đặt mua.
Autocap Vietnam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Autocap Vietnam

Tham gia: 28-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera hành trình & Camera lùi