Camera giám sát V380 IP CAM Mạng không dây WIFI Bảo mật 1080P Màn hình chính Camera CCTV 360 Camera Bóng Đèn

5.0
23 Đánh Giá
48 Đã Bán
355
290.000 đ

Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh

thứ bảy 07/12/2019 lúc 09:43 CH

ĐẢM BẢO 100% thương hiệu đích thực mới
-Smart Camera không dây toàn cảnh: Được trang bị ống kính mắt cá 360 độ, xem toàn bộ phòng với định dạng video 1080P độ phân giải cao. Xem qua ứng dụng rất đơn giản và dễ dàng, bạn có thể điều khiển camera ở mọi nơi
-Real Time Two Way Talk: Micrô và loa siêu nhạy tích hợp cho phép bạn có các cuộc trò chuyện ổn định thông qua ứng dụng di động mọi lúc mọi nơi. Chế độ liên lạc cho phép bạn kích hoạt micro và loa.
-Motion Phát hiện và thông báo cảnh báo: Thiết bị video giám sát ánh sáng có thể gửi lệnh cho thú cưng của bạn hoặc khách không mong muốn trong điện thoại di động của bạn thông qua ứng dụng khi phát hiện chuyển động, hỗ trợ phát lại và khuếch đại video.
-Chức năng điều khiển từ xa APP mạnh mẽ, tận hưởng cuộc sống thông minh của bạn: Đây là một bóng đèn LED thực sự, nhưng có thể điều chỉnh độ sáng, Tắt đèn bằng cách sử dụng Ứng dụng.
-Automatic Nhạy cảm với ánh sáng và nhiều chế độ xem: Đèn sẽ tự động bật khi giờ tối đến. Nhiều chế độ hiển thị có thể được chọn bởi Ứng dụng trên điện thoại.
Dễ dàng vận hành và cài đặt. Với Hướng dẫn từng bước và hướng dẫn từ ứng dụng. Cài đặt trong vòng 5 phút.
Tất cả các Camera IP của Popcorn CCTV đều được QC và kiểm tra trước khi chuyển đến khách hàng của chúng tôi mà không phải lo lắng về chất lượng.
marriageme, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

marriageme

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Camera giám sát kết nối internet