Cách tự đóng giường ngủ bằng gỗ pallet đơn giản

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
442
1 đ

Toàn quốc

thứ ba 24/11/2020 lúc 10:51 SA

Cách đóng giường bằng gỗ pallet

Bước 1: Mua các tấm gỗ Pallet


Mua những tấm gỗ Palllet cũ, xem xét kỹ xem pallet gỗ có còn chắc chắn hay không? Các thanh gỗ đóng pallet gỗ phải đều nhau và vẫn còn độ cứng, chắc. Bạn không nên chọn đại một vì cùng là Pallet nhưng chất lượng của chúng sẽ khác nhau tùy theo quá trình sử dụng của người trước.

Bước 2: Chà nhám và đánh bóng các tấm gỗ pallet


Thông thường, những tấm gỗ Pallet còn thô chưa được chà nhám hay đánh bóng. Nếu dùng gỗ pallet nguyên thủy để đóng giường sẽ không mịn màng và dễ bào rách tấm nệm của bạn. Bởi vậy để chiếc giường của bạn mịn màng hơn hãy dùng máy chà nhám hoặc miếng giấy chà nhám để loại bỏ những xờm gỗ trên bề mặt những thanh gỗ pallet.

Bước 3: Sơn lót và sơn thẩm mỹ lên bề mặt gỗ Pallet


Sau khi đã chà nhám xong, hãy sơn một lớp sơn lót trên bề mặt của những tấm gỗ pallet, lớp sơn này có tác dụng bảo vệ gỗ, làm cho bề mặt gỗ mịn hơn lại là lớp lót để sơn bềm mặt bám tốt hơn.

Bước 4: Ghép những tấm Pallet tạo thành chiếc giường


Ghép những tấm pallet với nhau để tạo thành một chiếc giường. Sử dụng súng bắn đinh/búa đóng ghép các nan gỗ lại với nhau. Khoảng cách giữa 2 nan nên cách nhau dưới 5cm để gia tăng độ chắc khoẻ cho giường gỗ. Bước này sẽ thể hiện sự khoẻ khoắn cũng như độ chính xác của bạn.

Bước 5: Chồng các tấm gỗ pallet cao lên nếu bạn muốn tăng chiều cao cho giường
Bạn có thể xếp chúng lại, chồng lên để gia tăng chiều cao giường, nới rộng kích thước. Hoặc vít chặt các bản lại với nhau cố định nếu không muốn xê dịch.

Gắn thêm bánh xe vào các góc của giường ngủ làm từ gỗ pallet để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển chiếc giường từ vị trí này sang vị trí khác.

Bước 6: Hoàn thành giường gỗ Pallet
Và bây giờ kê chiếc giường của bạn vào vị trí phù hợp và trải chăn ga, gối đệm lên giường và bắt đầu những phút nghỉ ngơi thư giãn đầy sảng khoái với thành quả của mình nhé.

Thuyhtvinachi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thuyhtvinachi

Tham gia: 26-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ dùng phòng ngủ