Cà Phê Trung Nguyên Sáng Tạo 2 Gói 340gr

5.0
5 Đánh Giá
27 Đã Bán
9
55.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:32 SA

Vừa qua, Trung Nguyên ra mắt bao bì sản phẩm cà phê mới với thông điệp “Năng lượng thứ thiệt cho sáng tạo” và các thông tin về tác dụng tích cực của loại cà phê “Y lý não” đối với sự Sáng tạo, Dấu ấn “100% tỉnh thức” - lời khẳng định của cà phê Trung Nguyên giúp cho người uống tỉnh thức, có thể tập trung để giải quyết và ra quyết định chính xác vào những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Nó đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình phát triển và xây dựng một thế hệ cà phê mới – thế hệ cà phê Việt chuyên cho sự sáng tạo để thành công. Song song với các bao bì mới trên thị trường, các sản phẩm bao bì Cà Phê Trung Nguyên Sáng Tạo cũ vẫn được lưu hành trên toàn bộ các đại lý bán cafe trên toàn quốc cho tới khi công ty Trung Nguyên tiến hành việc thay mới hoàn thành.

cà phê sáng tạp số 2 trung nguyen

( Vỏ Bao bì Mới của cafe sáng tạo 2(340gram)

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào sáng sớm khi thức dậy của mỗi ngày chúng ta ngồi nhâm nhi ly cà phê Trung Nguyên sáng tạo. Được chiết xuất trực tiếp từ những hạt cà phê nguyên chất, xanh, sạch và thuần khiết từ vùng đất đỏ bazan huyền thoại Buôn Ma Thuột kết hợp bí quyết riêng biệt tạo nên hương vị độc đáo mà không phải loại cà phê nào cũng có được.
Cà phê trung nguyên Sáng tạo 2: Những hạt cà phê arabica, robusta được tuyển chọn tỉ mỉ theo công thức độc đáo của Trung Nguyên. Tạo ra một sản phẩm có mùi thơm nhẹ, vị êm và nước pha màu đen nhạt. Sản phẩm ngon nhất khi uống nóng.
HSD; 6-3-2020
Trung Nguyên Legend Cafe, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Trung Nguyên Legend Cafe

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê