Cà phê sữa Wake Up Café Sài Gòn 456g

5.0
3 Đánh Giá
4 Đã Bán
14
43.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:32 SA

Thương hiệu Wake Up (Việt Nam)
Sản xuất tại Việt Nam
Loại sản phẩm Cà phê sữa
Lượng đường Có đường
Đóng gói Bịch
Khối lượng tổng 456g
Số lượng 24 gói
Khối lượng lẻ 19g
Sử dụng UỐNG NÓNG dùng 1 gói pha với 70-75ml nước nóng. UỐNG LẠNH dùng 2 gói pha với 50-70ml nước nóng và thêm đá
Điểm nổi bật Cà phê sữa Wake Up Café Sài Gòn được làm từ những hạt cà phê đậm mùi thơm KHÔNG SỬ DỤNG ĐẬU NÀNH RANG CHÁY, kết hợp hài hoà giữa vị cà phê và vị sữa béo ngất ngây
Thông tin sản phẩm
Cà phê sữa hòa tan Wake up Café Sài Gòn được làm từ những hạt cà phê đậm mùi thơm, kết hợp hài hòa giữa vị cà phê và vị sữa, cho bạn thưởng thức ly cà phê thơm đến ngất ngây.

Chất cafein có trong cà phê làm cho tỉnh táo, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ. Vì vậy, sau khi uống một ly cà phê vào buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn khi bắt tay vào công việc. Khởi đầu ngày mới với một tách Cà phê Wake up sẽ giúp cho bạn có một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi và hiệu quả.

Sản phẩm được đóng túi với nhiều gói nhỏ bên trong, tiện lợi cho bạn khi sử dụng và bảo quản. Cà phê Wake up cũng có thể dùng làm quà biếu, tặng người thân trong các dịp lễ Tết đặc biệt.

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng
Uống nóng hòa tan mỗi gói sản phẩm với khoảng 70ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức. Uống lạnh hòa tan 2 gói sản phẩm với khoảng 50ml nước nóng, khuấy đều, cho thêm đá và thưởng thức.

Bảo quản
Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
[Q.12] Bách hóa chị Huyền, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

[Q.12] Bách hóa chị Huyền

Tham gia: 03-09-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê