Cà phê rang xay nguyên chất pha phin - 20% Arabica Cầu Đất + 80% Robusta Honey Buôn Ma Thuột

5.0
7 Đánh Giá
10 Đã Bán
11
115.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:46 SA

Bột cà phê rang xay EVC Coffee được sản xuất và chọn lọc từ những hạt cà phê tốt nhất. Được rang và xay theo công thức riêng với tỉ lệ 80% Robusta và 20% Arabica. Sản phẩm hoàn toàn không tẩm ướp thêm các thành phần khác để giữ được vị thuần tuý, nguyên chất của cà phê.
Tất cả các sản phẩm cà phê tại EVC đều được sản xuất từ:
- Hạt những cây cà phê Robusta thuần chủng (sản lượng thấp, hạt nhỏ, hương vị sâu, hậu vị đậm đà kéo dài, body mạnh và thơm lâu) được trồng tại mảnh đất Buôn Mê Thuột kết hợp cùng những hạt cà phê Arabica Catimor chất lượng nhất.
- Phương pháp chế biến Honey: Chỉ thu hái những trái cà phê đã chín 💯, bóc vỏ lên men yếm khí sau đó phơi khô tự nhiên trên hệ thống giàn phơi thoáng khí trên dưới. Đặc biệt là sẽ giữ lại 1 phần hoặc toàn thịt quả trong quá trình bóc vỏ giúp gia tăng lượng đường tự nhiên và hương vị cho hạt cà phê.

Cà phê rang xay EVC là thuốc bổ cho tư duy và sáng tạo. Cafe có tác dụng cải thiện tinh thần và kết quả công việc. Hoạt chất caffeine trong cafe làm tăng cường hoạt động của trí não, khiến bạn tỉnh táo, sảng khoái và làm việc tập trung hơn. Cà phê rang xay còn làm tăng tốc độ tư duy và sáng tạo giúp kết quả công việc được nâng lên.

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Tráng phin qua nước nóng. Giúp diệt khuẩn và làm ấm phin giúp giảm sự hấp thu nhiệt của phin trong quá trình pha.
Bước 2: Cho khoảng 20 – 25 gram cà phê xay cho vào phin rồi đặt lên miệng cốc.
Bước 3: Rót chầm chậm 30ml nước vừa sôi khoảng 90 – 95 độ C lên khắp bề mặt cà phê.
Bước 4: Sau 2 – 3 phút, khi bột cà phê đã hấp thụ hết nước và nở đều. Bạn tiến hành nén nắp gài đối với phin nhôm hoặc đặt tấm nén cà phê trên trên rồi ấn nhẹ đối với phin inox. Sau đó cho thêm 50ml nước sôi khoảng 90 – 95 độ C rồi đậy nắp và chờ đợi.
Bước 5: Có thể thưởng thức ngay hoặc thêm đá, đường hoặc sữa tùy theo khẩu vị mỗi người.

Trong điều kiện tại nhà không có máy đo nhiệt, sau khi đun sôi nước bạn nên tắt bếp hoặc ngắt nguồn điện tầm 30s đến 1 phút để giảm bớt nhiệt độ của nước. Nước quá nóng có thể khiến cà phê bị khét, nước không đủ nóng sẽ làm giảm hiệu quả chiết suất trong quá trình pha của cà phê.
EVC Coffee, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

EVC Coffee

Tham gia: 13-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê