Cà phê rang xay mộc culi 1kg

5.0
8 Đánh Giá
25 Đã Bán
8.205
125.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

chủ nhật 21/03/2021 lúc 11:34 CH

• Mộc Culi là tập hợp những trái đột biến của chủng loại cà phê Robusta, có hương vị độc đáo, tinh tế, có hậu vị, có chiều sâu, có “cá tính”, có nét riêng nổi bật hơn hẳn so với cà phê Robusta. Culi có hàm lượng cafein từ 2-4%, chất vi đậm đà, đắng gắt, thơm nồng
• Mộc Culi là dòng cà phê thành phần thuần hạt cà phê Culi nguyên chất rang mộc, không thêm bất cứ phụ gia nào khác. Phù hợp cho những người dùng cà phê Culi rang mộc để trộn chung với các loại cà phê khác nhằm tạo nên hương vị riêng biệt cho các công thức pha cà phê nước ngoài như Cappuccino, Latte Espresso, Americano
• Thành phần: 100% Cà phê hạt Culi rang mộc. Xuất xứ: Việt Nam
Không hạt mốc – cũ, không chất bảo quản, không màu thực phẩm, không hương liệu hóa chất độc hại, không trộn đậu rang và bắp rang, không đường caramel và không tạp chất (cành cây, ngọn cỏ, cát, sạn)
• Cà phê được đóng gói theo dạng hạt hoặc dạng bột, khối lượng tịnh 1000gr. Quý khách xin lưu ý khi mua sản phẩm để tránh nhầm lẫn.
• Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản trong bao cà phê có van thoát khí sẽ tốt hơn trong hộp/keo kín. Kiến nghị sử dụng hết trong vòng 3 tháng kể từ khi mở bao để hương vị luôn thơm ngon.
• Hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày sản xuất.
Ngày sản xuất: Vui lòng xem trên bao bì sản phẩm.
Cafe nguyên hạt Quý khách có thể bỏ hạt vào cối xay hạt (máy say sinh tố) để xay nhé! Cafe Quý Khách nên để trong hộp thuỷ tinh có nắp đậy kín để bảo quản như vậy sẽ giữ được hương vị thuần tuý lâu hơn khi chưa sử dụng hết!
*************************
👉Hotline/zalo/fb: 0982 697 915

#caphenguyenchat #cafe #càe #coffee #culi #caphe #cafenguyenchat #capherangxay #caphehat #caphebot #cafesach #caphephin
Bọt Biển Coffee, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bọt Biển Coffee

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn