cà phê hạt Moka Cầu Đất mộc rang xay nguyên chất

5.0
9 Đánh Giá
19 Đã Bán
27
56.700 đ

Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

thứ năm 13/01/2022 lúc 11:10 SA

Duylongcoffee&tea chuyên gia công, rang xay cà phê...
Về cà phê Moka:

Hương thơm quyến rũ, ngào ngạt, mùi vị nhẹ, Tuy nhiên sản lượng rất thấp, giá không cao Bởi vì không xuất khẩu được Giá xuất lại rất cao: gấp 2-3 lần Robusta. Trồng không đủ chi phí nên nông dân ít trồng loại café này.

Cafe sạch Arabica còn có tên dân gian là Cafe chè. Ơ Việt Nam, chủ yếu gồm 2 giống chính là Catimor và Moka. Coffee nguyên chất Arabica chiếm diện tích rất ít khoảng 1% diện tích trồng Cafe nguyên chất . Loại Cafe nguyên chất này chỉ có chất lượng hoàn hảo nếu được trồng trên độ cao trên 1000m so Với mặt nước biển. Nhà nước đang khuyến khích trồng loại cafe sạch này vì chất lượng tốt và hiệu quả kinh tế cao.

Hạt Cà phê hạt rang Moka lúc pha cho nước cafe màu nâu trong nhạt cánh gián, vị đắng đa dạng. Từ đắng dịu mùi hương thơm thân thiện quyến rũ tới vị đắng lẫn hương thơm nồng nàn. Đặc biệt có vị chua thanh rất lôi cuốn đồng thời thích hợp khẩu vị của phái đẹp.

Là một trong nhiều loại cà phê trên thị trường có những nét đặc trung riêng, người ta thường Mix Cà phê Moka với những loại cà phê khác để tạo hương vị riêng cho mình.

- Với niềm đam mê, cùng nhiều năm gắn bó với việc gia công rang xay cà phê Duy Long Cà Phê muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm liên quan tới cafe tốt nhât.
Với tiêu chí hoạt đông luôn đặt chất lượng sản phâm lên hàng đầu Duy Long luôn tuân theo một quy trình nghiêm ngặt:
. Luôn nhập nguyên liệu đầu đạt chất lượng cao.
. Kỹ thuật rang xay có tay nghề cao, máy móc hiện đại.
. Luôn tìm tòi, phát triển, đổi mới liên tục để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Dựa theo tiêu chí trên, Duy Long luôn mang đến những mẻ cà phê Robusta tốt nhất đên thị trường, kính mong nhận được sự ủng hộ của quý khách.
Duylongcoffee&tea cám ơn quý khách ! Thân.
duylongcoffee&tea, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

duylongcoffee&tea

Tham gia: 13-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê