Cà phê đen đá Café Phố MacCoffee hộp 160g

5.0
41 Đánh Giá
283 Đã Bán
111
29.500 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 13/01/2022 lúc 12:35 CH

Cà phê đen đá Café Phố MacCoffee hộp 160g

Cà phê đen đá Café Phố MacCoffee chiết xuất trực tiếp từ những hạt cà phê xanh, sạch, thuần khiết, kết hợp bí quyết khác biệt của cà phê tươi cùng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu, tạo nên sản phẩm cà phê đậm đà, nguyên chất. Sản phẩm đảm bảo sẽ làm hài lòng những người sành uống cà phê. Cà phê đen đá Café Phố MacCoffee có hương vị cà phê thơm ngon, nồng nàn và tinh tế.

Cà Phê Phố Đen Đá MacCoffee mang đến cho người dùng những trải nghiệm cà phê đầy tinh tế. Sản phẩm đem đến những ly cà phê đen đá sánh quyện, đậm đặc cùng hương thơm nồng nàn quyến rũ, đảm bảo hài lòng khẩu vị của bất cứ ai yêu thích cà phê. Ngoài ra, với thiết kế bao bì đẹp mắt, cà phê cũng thích hợp bổ sung vào giỏ quà để gửi tặng người thân những dịp lễ Tết. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được đóng thành từng gói nhỏ gọn, tiện lợi, giúp bạn dễ dàng pha chế cũng như bảo quản trong tủ bếp gia đình. Sử dụng cà phê mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn tinh thần sảng khoái, gia tăng hứng khởi và đẩy nhanh tốc độ xử lý công việc cũng như tinh thần tập trung cao độ trong công việc.


Xuất xứ: Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng:
• Gu nhẹ: Hòa 1 gói với 30ml nước nóng, khuấy đều, sau đó thêm 120g đá vào dùng.
• Gu mạnh: Hòa 2 gói với 50ml nước nóng, khuấy đều, sau đó thêm 180g đá vào dùng.

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Quy cách đóng gói: hộp.
Khối lượng: 160g

Thành phần nguyên liệu: đường, hỗn hợp cà phê hòa tan Arabica và Robusta, muối, maltodextrin, chất điều chỉnh độ chua natri carbonat...
Hạn sử dụng: 24 tháng

ANT Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ANT Shop

Tham gia: 13-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê