Cà phê Cold Brew 100% Arabica Xay thô ILOTA 8 chuyên dụng cho pha ủ lạnh cold brew cold drip ILOTA

5.0
6 Đánh Giá
16 Đã Bán
64
95.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:56 SA

Thành phần: 100% Arabica (Xay thô cho pha Coldbrew)

Pha Codlbrew là phương pháp chiết xuất có thời gian chiết xuất lâu nhất (18-24h) và không sử dụng nhiệt độ cao của nước để chiết xuất (nhiệt độ chiết xuất là nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh)
Chính vì vậy nên mang lại vị mượt mà, êm và đặc biệt ngon khi trời nóng. Ngoài ra khi dùng cà phê coldbrew cũng có thể phối hợp với các loại hoa quả thành các đồ uống mát lạnh, bổ dưỡng và tươi mát.
Mức xay phù hợp với Coldbrew là mức xay thô.
Được rang bằng công nghệ Hotair của máy rang Thuỵ Sỹ và xay bằng CÔNG NGHỆ XAY LẠNH (đối với sản phẩm xay sẵn dạng bột) giúp cà phê thơm ngon hơn!
Thành phần: Arabica
Sản phẩm có thể dùng để pha máy hoặc xay pha phin theo nhu cầu khách hàng
5 LÝ DO CHỌN ILOTA COFFFEE:
1. Hoàn toàn tự nhiên: KHÔNG HƯƠNG LIỆU, KHÔNG HOÁ CHẤT, RANG TƯƠI MỚI, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN. Cà phê ILOTA được rang tươi mới và đóng gói khi nhận đơn đặt hang đảm bảo chất lượng tốt nhất và tươi nhất.
2. CÔNG NGHỆ RANG: Là nhà rang CHẤT LƯỢNG CAO chúng tôi sử dụng công nghệ Hotair của máy rang THUỴ SĨ mang lại chất lượng rang vượt trội, đồng nhất.
3. CON NGƯỜI: Đội ngũ ILOTA có 15 năm kinh nghiệm từ trồng trọt, thu hái, rang, pha chế theo chuẩn SCA (Hiệp hội cà phê Đặc Sản Toàn Cầu). Thợ rang chuyên nghiệp được chứng nhận bởi SCA với hang ngàn mẻ rang thực chiến.
4. NGHIÊN CỨU: Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị từ máy đo màu, đo ẩm .. nhằm đo lường chất lượng sản phẩm và ngày càng nâng cao chất lượng sau mỗi mùa vụ.
5. CHUỖI GIÁ TRỊ: ILOTA tham gia trực chế biến từ trái cà phê tươi từ vườn trồng cà phê trứ danh, sơ chế, rang, xay, đều tuân thủ chặt chẽ các quy trình chuẩn cùng kinh nghiệm dày dặn. Tất cả đều hướng tới mục đích mang tới ly cà phê ngon nhất tới khách hang.
ILOTA Coffee, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ILOTA Coffee

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê