Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên 225 gram

5.0
2 Đánh Giá
20 Đã Bán
6
880.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:30 SA

Cà phê chồn Legend 225gr tuyệt tác của cà phê Trung Nguyên, là sản phẩm cà phê chồn nhân tạo. Cà phê được tạo ra từ phương pháp lên men sinh học và được tuyển lựa từ những hạt cà phê thơm ngon nhất trồng tại Việt Nam

Cà phê Chồn Legend là món quà tuyệt vời dành tặng cho những người yêu và đam mê cà phê, Cà phê chồn Legend mang một hương vị đặc trưng, ngon không kém cà phê chồn tự nhiên.

Thành phần: Hạt Arabica, Robusta, Excelsa

Đặc điểm: Là cafe chồn nhân tạo,được lên men tương tự như trong dạ dày và ruột của chồn hương, và đã tái tạo thành công quá trình ủ hạt cà phê giống như quá trình lên men trong cơ thể những chú chồn hương

Kích thước hộp: 250x90x70
Sản phẩm có hạn sử dụng trong vòng 24 tháng
Cà phê chồn legend 225gr tuyệt tác của cà phê Trung Nguyên
Cà phê chồn vẫn được đánh giá là loại cà phê đắt tiền nhất trên thế giới. Một phần bởi nó khá quý hiếm và một phần bởi hương vị của nó thật sự hấp dẫn bất cứ ai. Vì vậy, khi Trung Nguyên tung ra thị trường cà phê chồn legend 225gr, sản phẩm này đã làm khuấy đảo thị trường và khiến những người yêu cà phê phải đắm say.

Cái tên cà phê chồn chỉ mới nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn. Chúng còn có tên gọi khác là cà phê phân chồn, nghĩa là cà phê được làm ra từ phân chồn. Tuy nhiên, sản phẩm cà phê chồn legend là một sản phẩm cà phê nhân tạo. Nó được tạo ra từ phương pháp lên men sinh học và được tuyển lựa từ những hạt cà phê thơm ngon nhất trồng tại chính đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta.

– Quy cách đóng gói sang trọng
Hãng cà phê Trung Nguyên đã chú trọng cho sản phẩm từ bao bì bên ngoài khiến cho sản phẩm mang vẻ sang trọng hơn hẳn các sản phẩm cà phê thông thường. Vì vậy mà sản phẩm này cũng được dùng để làm quà tặng cho các Quốc Vương, các Nguyên thủ quốc gia khi tới thăm Việt Nam. Đặc biệt, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chọn cà phê legend là Đại sức Ngoại giao Văn hóa,…

– Lý do Trung Nguyên cho ra đời sản phẩm cà phê chồn legend
Nếu thu hoạch cà phê chồn tự nhiên thì mỗi năm chúng ta chỉ có thể thu hoạch được khoảng 40-50kg. Với mong muốn đưa hương vị cà phê chồn đến gần với người dân hơn, các chuyên gia của Trung Nguyên đã không ngừng tìm tòi và cuối cùng đã tìm ra phương pháp lên men sinh học.
Nhờ vào phương pháp này, họ đã tái tại được quy trình ấp ủ cà phê không khác nào như quy trình bên trong cơ thể con chồn. Chính vì vậy, mặc dù là một sản phẩm nhân tạo nhưng cà phê chồn legend 225g lại mang hương vị y như một sản phẩm cà phê chồn tự nhiên.
SIÊU THỊ THẾ GIỚI CÀ PHÊ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SIÊU THỊ THẾ GIỚI CÀ PHÊ

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê