Cá Hồi Tươi Nhập Khẩu 100% NaUy - Nguyên Con và Fillet [GIAO HÀNG HỎA TỐC]

5.0
2 Đánh Giá
6 Đã Bán
11
249.600 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 15/01/2022 lúc 12:54 CH

🐟Cá hồi Nauy được biết đến là một thực phẩm cao cấp, có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với những dưỡng chất quý. Trong 100 gr cá hồi có đến 2260 mg Omega 3 và 666 mg Omega 6, đặc biệt tốt cho sức khỏe.
🐟 Những miếng cá hồi Nauy tươi rói, thớ thịt săn chắc, khi ăn có độ ngậy, béo cùng vị ngọt, thanh nhẹ rất tuyệt. Mỗi món ăn được chế biến từ loại cá này luôn dễ khiến người ta yêu thích ngay từ lần đầu thưởng thức.
🐟 Tại Nhật Bản, món sashimi trở thành nghệ thuật ẩm thực tinh tế, chinh phục hàng triệu người trên thế giới. Đó là những miếng fillet cá hồi tươi sống được cắt thật “ngọt”, có độ dày vừa phải, vừa khéo để lộ ra những vân mỡ trắng xen trong thớ thịt cam sáng bắt mắt. Người Nhật yêu thích món cá hồi sống, họ thưởng thức cùng mù tạt và nước tương được làm từ đậu nành. Độ mặn của tương, cái cay nồng của mù tạt và béo ngậy của cá, tất cả hòa quyện, vừa đủ làm mất đi mùi tanh, lại khiến vị giác như được kích thích, cảm nhận hết mọi sự bung nở của các tầng hương vị trong khoang miệng.

🐟 Còn ở phương Tây, cá hồi được chế biến theo rất nhiều cách. Nhưng họ yêu thích hương vị tự nhiên của cá nên thường lựa chọn phương pháp xử lý đơn giản. Một món ăn phổ biến là cá hồi áp chảo hoặc nướng. Đặc biệt, người phương Tây sẽ hạn chế tối đa việc tẩm ướp các loại gia vị, chỉ cần một chút muối và tiêu là đủ. Họ sẽ cắt cá thành từng phần dày, nướng hoặc áp chảo trong thời gian ngắn. Điều này sẽ giúp ở ngoài chín với lớp vỏ nâu cam bắt mắt, còn thịt bên trong có màu cam đặc trưng. Thú vị là, không cầu kì trong cách chế biến cá nhưng họ rất chú trọng về phần làm nước sốt. Có rất nhiều nguyên liệu khác nhau, từ cam, chanh, bơ tỏi cho đến các loại rau thơm… được phương Tây sử dụng làm sốt. Vì sốt có nhiều tầng vị nên khi ăn kèm với cá hồi, họ thường chỉ rưới vừa đủ để không làm mất hương vị tự nhiên vốn có.
💁 Ấy mới là hai phong cách ẩm thực đặc trưng của món cá hồi Nauy. Vậy còn anh chị thì sao, đâu là gu yêu thích của anh chị? Hãy cùng chia sẻ với MrsFish Food những món cá hồi hấp dẫn nhé !

━━━★━━━★━━━
⭐️⭐️⭐️𝗟𝘆́ 𝗱𝗼 𝗻𝗲̂𝗻 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 #MrsFish
📄Cá hồi nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu.
✈️Nhập khẩu bằng đường hàng không mỗi tuần, có đầy đủ hồ sơ nhập khẩu
💯Được chứng nhận VSATTP từ các nước sở tại
🐳Mua nguyên con - miễn phí làm cá, sơ chế, cắt thái, đóng gói theo yêu cầu
━━━★━━━★━━━
Mrs.Fish, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mrs.Fish

Tham gia: 14-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn