Bút Kẻ Mắt Nước Lâu Trôi Chống Thấm Nước

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
48
27.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 07/01/2022 lúc 11:27 CH

Thông tin chi tiết:
Chắc chắn hiệu quả trang điểm mắt của bạn sẽ kéo dài thời gian sử dụng từ ngày đến đêm mà không bị phai màu hay bám bẩn, không thấm nước và chống thấm mồ hôi giúp lớp trang điểm của bạn luôn khô ráo và sạch sẽ ngay cả khi bơi lội, trông thật quyến rũ và tuyệt vời.
Đi kèm với các chức năng chống thấm nước và mồ hôi, cây bút kẻ mắt này sẽ duy trì hiệu quả trang điểm cho đôi mắt của bạn trong thời gian dài mà không bị phai hoặc rối, nó sẽ hoàn hảo ngay cả trong hồ bơi và có thể mang đến cho bạn lớp trang điểm bền bỉ từ ngày Đến đêm.
Được sản xuất với các chức năng chống thấm mồ hôi và chống thấm nước, sẽ duy trì hiệu quả của bạn bền bỉ mà không bị phai màu hoặc lưới che, nó sẽ giữ cho lớp trang điểm của bạn khô ráo từ ngày đến đêm, và ngay cả trong hồ bơi, nó sẽ sạch sẽ và Tự nhiên.
Nhằm giữ cho hiệu ứng trang điểm mắt sạch sẽ và khô ráo, bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng này, nó sẽ không thấm mồ hôi và không thấm nước để duy trì đường kẻ mắt của bạn bền bỉ mà không bị phai hoặc rối loạn từ ngày đến đêm, thậm chí Trong bể bơi, nó sẽ tự nhiên và trơn tru.
Với chức năng chống thấm nước giúp bạn có thể giữ hiệu ứng mắt trong hồ bơi và chức năng chống thấm mồ hôi sẽ duy trì hiệu quả lâu dài từ ngày đến đêm mà không bị phai màu hay lưới điện, nó sẽ làm cho nó lâu trôi Bạn quyến rũ và xinh đẹp.
Đặc điểm:
Bất thường bạn sẽ có hiệu ứng trang điểm mắt tự nhiên và thời trang để sử dụng cây bút kẻ mắt dạng lỏng này, sẽ nhanh khô và có kết cấu mịn khi chạm vào mắt, đầu nhọn của nó sẽ rất thuận tiện để vẽ các đường kẻ bằng Hiệu ứng mờ và màu sắc cân bằng, để tạo hình một vẻ ngoài tuyệt vời.
Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ có vẻ ngoài tuyệt đẹp và lộng lẫy hơn với lớp trang điểm mắt tinh tế với cây bút kẻ mắt dạng lỏng này, nó có màu sắc đồng đều và kết cấu mịn khi chạm vào mắt và đầu mút sẽ làm cho đầu bút kẻ mắt Thuận tiện để vẽ các đường mỏng trên mắt với hiệu ứng mờ, tự nhiên và tốt cho sức khỏe hơn khi sử dụng.
Chắc chắn rằng bạn có thể sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng này để tạo hình hiệu ứng trang điểm mắt tuyệt vời nhanh chóng, sẽ nhanh khô và có kết cấu mịn, đầu bút mỏng và tiện lợi khi vẽ các đường kẻ Mắt với màu sắc cân bằng và hiệu ứng mờ, nó sẽ làm cho đôi mắt của bạn trang điểm tự nhiên hơn.
Để sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng này, bạn có thể tạo hình cho đôi mắt mờ quyến rũ tự nhiên có tác dụng làm cân bằng màu mắt, đầu mỏng của nó sẽ giúp bạn vẽ các đường kẻ trên mắt một cách thuận tiện với đầu mềm và Sẽ nhanh khô với kết cấu mịn.
Những gì sản phẩm này có thể cung cấp cho bạn là bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng vẽ các đường mỏng trên mắt theo đầu của nó với đầu mỏng để chạm nhẹ vào da của bạn và màu sắc của nó đồng đều và Cân bằng để tạo hình hiệu ứng trang điểm mờ hấp dẫn và tuyệt vời, tự nhiên và đẹp.
Chiều dài của sản phẩm là 12,5cm, chiều rộng là 0,9cm.
Lưu ý:
Do sự khác biệt về cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh
Buymorem Health & Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Buymorem Health & Beauty

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác