BỘT YẾN MẠCH 100% từ thiên nhiên

5.0
13 Đánh Giá
28 Đã Bán
19.131
25.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 07/12/2019 lúc 05:34 CH

Handmade 100%
NSX: 28/8/2018 - HSD: 6 THÁNG
BẢO QUẢN NƠI KHÔ RÁO THOÁNG MÁT

Bột yến mạch dùng rửa mặt hàng ngày còn mang đến bạn làn da trắng mịn với nhiệm vụ lấy sạch đi lớp bụi bẩn và ngăn ngừa mụn, thâm hiệu quả.

Bạn cần:

2 muỗng yến mạch nguyên chất

2 muỗng nước ấm

Cách thực hiện,…

Việc này giống như bạn đắp mặt nạ bột yến mạch hàng ngày cho da trong thời gian ngắn vậy. Nhỏ 1 vài giọt nước vào cho yến mạch đủ ướt và mềm lại, sau đó thoa đều lên mặt đã được làm ướt và rửa trước đó.

Đến đây, bạn hãy massage nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên. Có thể để nguyên khoảng 3-5 phút hoặc thoa đều nhẹ nhàng và sau đó rửa lại với nước ấm, hoặc nước mát để da được làm sạch sâu

Không chỉ dùng cho mặt, Yến mạch còn được dùng cho body như bột tắm trắng

‌1 số công thức đắp mặt trắng da với yến mạch

1/ Mặt nạ bột yến mạch dành cho da khô

2 thìa bột yến mạch

1 thìa mật ong
2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi

Rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp lên mặt để nghỉ ngơi 15 phút sau đó rửa mặt với nước ấm để làn da được làm sạch và dưỡng ẩm sâu nhé. Sau đó mới rửa lại bằng nước mát.

Nếu bạn chưa có mật ong , hãy chọn mua nơi đảm bảo tốt nhất nên chọn mật ong rừng

2/ Mặt nạ bột yến mạch dành cho da dầu

Da dầu thường khiến nhiều bạn gặp khó khăn rất lớn trong việc dưỡng da, tìm loại mỹ phẩm phù hợp cho làn da của mình. Tuy vậy, với bột yến mạch nguyên chất bạn đã có thể có được một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời cho làn da nhiều dầu của mình.

Bạn cần, ….

2 thìa bột yến mạch

2-3 giọt chanh tươi hoặc giấm táo

1 lòng trắng trứng gà ta

Cách thực hiện,….

Khi đã có cho mình đủ các loại nguyên liệu rồi bạn chỉ cần tiến hành trộn đều chúng lại với nhau để có được một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời cho làn da dầu của mình rồi. Tiếp đó, hãy rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp này lên mặt để da được hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất có trong đó nhé. Mặt nạ yến mạch lòng trắng trứng sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa và se khít lỗ chân lông.

Để nguyên mặt, hạn chế cử động 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm và nước mát để cảm nhận làn da sảng khoái và sạch sâu nhé.

Với loại mặt nạ này không chỉ hạn chế dầu nhờn cho da, đẩy lùi các loại bụi bẩn, bã nhờn xâm nhập sâu tận bên trong da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da cực tốt đấy nhé.

3/ Mặt nạ dưỡng da với yến mạch cho da hỗn hợp

Nếu bạn đang sở hữu một làn da hỗn hợp dầu nhờn nhưng có khi lại khô nứt thì hãy áp dụng công thức mặt nạ yến mạch sữa chua không đường ngay sau đây.

Bạn cần, …

2 thìa bột yến mạch

1-2 thìa sữa chua không đường

1,5 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện,…

Trộn đều các nguyên liệu bạn có và đã chuẩn bị đầy đủ ngay sau đó thoa đều lên da mặt khi đã được làm sạch. Nghỉ ngơi 15 – 20 phút để da được thẩm thấu tốt nhất các dưỡng chất sau đó mới rửa sạch nhé. Bạn nên rửa với nước ấm trước sau đó mới dùng nước mát để rửa mặt ở lần cuối cùng để giúp da sạch và trắng sáng, mịn màng nhất nhé.#bộtyếnmạc#bộtyếnmạchnguyênchấ#trắngd#trịmụ#tắmtrắng
BỘT TẮM TRẮNG THIÊN NHIÊN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BỘT TẮM TRẮNG THIÊN NHIÊN

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da