Bột thải độc hữu cơ Green Detox Organic 200g (spirulina, chlorella, cỏ lúa mì, cỏ lúa mạch)

5.0
1 Đánh Giá
351 Đã Bán
43
445.100 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 25/12/2021 lúc 02:24 CH

Bột thải độc hữu cơ Green Detox Organic 200g (spirulina, chlorella, cỏ lúa mì, cỏ lúa mạch)

Thành phần : 100% bột hữu cơ: tảo xoắn spirulina (25%), tảo lục chlorella (25%), bột cỏ lúa mạch (25%), bột cỏ lúa mì (25%), mang lại cho bạn một siêu thức uống xanh tự nhiên hoàn hảo giúp cơ thể thải độc và tăng cường dinh dưỡng.
Công dụng :
- Thanh lọc thải độc cơ thể.
- Hấp thu và bài tiết kim loại tích tụ trong cơ thể
- Cung cấp vitamin và dưỡng chất thực vật cần thiết cho hoạt động lành mạnh của cơ thể.
🌿 Tảo lục giàu chất phytonutrients bao gồm axit amin, diệp lục, chứa nguồn kali, phốt pho, biotin, magiê và vitamin B tổng hợp giúp giảm những ảnh hưởng xấu của hóa trị và xạ trị. Tảo còn có nồng độ diệp lục cao, có khả năng giải độc kim loại nặng, làm tăng mức vitamin A, vitamin C và glutathione 1 cách tự nhiên, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp giảm cholesterol và đường huyết sắt, folic, B12.
🌿Tảo spirulina được nuôi trồng theo luật và đúng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Trong tảo Spirulina có chứa tất cả các axit amin thiết yếu, sắt, calo và carbohydrate có thể tiêu hóa được, Vitamin B3 (Niacin), Vitamin B1 (Thiamin), Vitamin B2 (Riboflavin), chất béo bao gồm axit béo omega-6 và omega-3 với tỷ lệ khoảng 1,5 : 1, Magie, kali, mangan và một lượng nhỏ của hầu hết các dưỡng chất cần thiết khác.
🌿 Cỏ lúa mì cung cấp nhiều vitamin và các khoáng chất khác nhau, đặc biệt là vitamin A, C, E, sắt, magie, canxi và các axit amin. Trong số 17 axit amin của cỏ lúa mì còn có tới 8 loại axit amin thiết yếu. Đây là những axit amin cơ thể không thể tự sản xuất mà bạn cần phải bổ sung từ các nguồn thực phẩm.

🌿 Cỏ lúa mạch là lá non của cây lúa mạch, có giá trị dinh dưỡng rất cao cũng như được biết đến như một thực phẩm thiên nhiên hoàn hảo nhất với sự kết hợp của nhiều loại vitamin, khoáng chất và không có bất kì cholesterol. Trong cỏ lúa mạch chứa hàm lượng canxi cao gấp 11 lần sữa bò, chất sắt cao gấp 5 lần so với rau spinach, vitamin C cao gấp 7 lần trong nước cam, và hàm lượng vitamin B12 cao tuyệt vời cho người đang ăn kiêng. Cỏ lúa mạch Barley Grass thường được sấy khô và xay thành bột rau, được dùng với sữa chua, sinh tố hay rắc bột vào các thức ăn có sẵn. Ngoài ra, trong bột cỏ lúa mạch còn chứa các chất khác như vitamin K, magie, axit folic,... rất hữu ích trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các căn bệnh như cao huyết áp, ung thư hay tiểu đường
🌺Cách sử dụng:
Cho 1-3 muỗng thìa cafe (10-15g) vào nước sinh tố hoa quả hoặc nước uống hàng ngày. Ngày 1 cốc
- Đơn vị chứng nhận hữu cơ: Nutramed LTD
- Chứng nhận hữu cơ EU
- Nhà sản xuất: Smart Organic
- HSD: 12.2022
BIO MART+, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BIO MART+

Tham gia: 25-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm