Bột ngũ cốc dinh dưỡng Hàn Quốc Damtuh 900g hộp 50 gói DATE THÁNG 03 - 2023 Mới Nhất

5.0
1.210 Đánh Giá
4.650 Đã Bán
401
246.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 26/12/2020 lúc 07:30 CH

- Thành phần Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc.: quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng, hạ ý dĩ (Coix). Bột Ngũ Cốc Damtuh Hàn Quốc làm bằng phương pháp sấy khô từ những hạt ngũ cốc được lựa chọn cẩn thận.- Cách sử dụng Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc.:
Uống nóng: cho 1 gói ngũ cốc dinh dưỡng Hàn Quốc 18g vào cốc, đổ thêm 90ml nước ở nhiệt độ 90 độ C
Uống lạnh: cho 1 gói ngũ cốc dinh dưỡng Hàn Quốc 18g vào cốc, đổ thêm 30ml nước ở nhiệt độ 90 độ C cho thêm đá. Có thể cho thêm đường khi dùng sẽ ngon hơn.
Cung cấp năng lượng mỗi ngày mà không sợ béo phì. Quả óc chó: trong thời kỳ cổ đại, quả óc chó được gọi là loại hạt của các vị thần. Ngày nay, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại.
Cải thiện sức khỏe tim mạch: Các cuộc nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa, do đó có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Axit béo omega 3 được biết đến với hiệu quả ngăn ngừa cục máu đông, là nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim. Kết hợp với chất xơ, axit béo omega 3 cũng làm giảm mức độ LDL (lipoprotein mật độ thấp) hoặc cholesterol xấu – một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe trái tim. Chứng loạn nhịp tim hoặc tim đập thất thường cũng có thể được chữa trị bằng một lượng axit béo omega 3 phù hợp. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA đã tuyên bố, quả óc chó là thực phẩm cho trái tim khỏe mạnh và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống cân bằng để bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Củng cố động mạch: Quả óc chó có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân cao huyết áp và giúp màng động mạch khỏe mạnh hơn.
Ngăn ngừa sỏi túi mật: Qua kết quả nghiên cứu từ nhiều năm qua cho thấy quả óc có thể ngăn ngừa sỏi túi mật.
Bảo vệ xương: Một thực tế ai cũng biết là xương yếu dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.
Tốt cho trí não: Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng, nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.
Ngoài việc sử dụng để bồi bổ sức khỏe, bột ngũ cốc dinh dưỡng Hàn Quốc còn được mẹ bầu ưa chuộng.
XUẤT SỨ: HÀN QUỐC
HẠN SỬ DỤNG: 10 / 2022
HÃNG SẢN XUẤT: DAMTUH
SHOP CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG 100% có hoá đơn chứng từ đầy đủ.
#bột ngũ cốc dinh dưỡng damtuh hàn quốc hộp 50 gói
#bột ngũ cốc hàn quốc 80 gói
#bột ngũ cốc hàn quốc 15 gói
#công dụng của bột ngũ cốc hàn quốc
#bột ngũ cốc mè đen hàn quốc
#NGUCOCHANQUOC #NGUCOCCHINHHANG
CHUYÊN HÀNG NGOẠI, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CHUYÊN HÀNG NGOẠI

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Các loại đậu sấy khô