Bột gelatine Ewald 50gr

5.0
56 Đánh Giá
196 Đã Bán
21
27.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 25/12/2021 lúc 01:19 CH

Xuất xứ: Đức
Hạn sử dụng: 12 tháng
Thành phần: collagen trong da, xương động vật như da lợn
Công dụng: làm chất tạo đông, kết dính khi làm bánh, rau câu, chè,...

Gelatine là một trong những loại phụ gia quan trọng với tác dụng chất là làm chất kết đông dẻo cho các loại thực phẩm. Sản phẩm được nấu từ xương và da động vật nên có hàm lượng prtein rất cao so với những sản phẩm kết đông thông thường. Gelatine là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng cao, không sử dụng thêm hóa chất bảo quản nên đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
Hiện nay, gelatine có 2 dạng là dạng bột và dạng lá. Cả hai loại này đều có công dụng như nhau nhưng dạng lá thường có không mùi và dễ dàng sử dụng hơn so với dạng bột. Sản phẩm chuyên dùng để nấu các món tráng miệng thanh nhiệt như rau câu, chè khúc bạch, nấu các loại thạch, pudding, panna cotta, bánh mousse....
Để sử dụng sản phẩm, bạn hòa bột/ lá với một chút nước lọc để bột tan hết trước khi trộn với nguyên liệu. Đun cách thủy hoặc quay trong lò vi sóng cho bột/lá tan hoàn toàn. Ưu điểm của chúng là giúp cho các món ăn có độ tơi xốp như kem, có độ mềm dẻo nhất định, đặc biệt là không bị chảy thành nước nếu rã đông.

Cách sử dụng: Lấy lượng lá gelatin theo công thức đem ngâm trong nước (trọng lượng nước gấp 5 lần lá) ở nhiệt độ thường khoảng 10-15’ cho gelatin mềm thì vớt ra, vắt nhẹ cho ráo nước rồi hoà vào hỗn hợp kem/chất lỏng nóng cần làm đông. Đối với các món cần thực hiện với nguyên liệu lạnh thì cho gelatin đã ráo nước vào tô nhỏ, hoà cùng chút nước rồi cho vào lò vi sóng quay 20-30s cho chảy rồi hoà cùng hỗn hợp lạnh cần tạo đông.
Đại Vạn Phát, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Đại Vạn Phát

Tham gia: 20-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm