Bột cacao nguyên chất 100% Tây Nguyên

5.0
247 Đánh Giá
588 Đã Bán
44.079
20.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ bảy 17/04/2021 lúc 12:37 CH

Bột cacao nguyên chất hảo hạng mà mình giới thiệu với mọi người có quy trình sản xuất như sau:
“Lựa chọn những hạt cacao lên men tốt nhất—>phơi—>rang—>để nguội—> tách vỏ—>nghiền mịn —> tách bơ—>bơ cacao->sấy khô bột—> đóng gói { bột cacao nguyên chất}
100% cacao.
Tách bơ ca cao là để giảm chua và sấy khô bột, không tách hết bơ, giữ đủ lượng bơ bột mới béo, nếu không tách bơ thì sẽ nguyên khối dạng bự như chôclate.
Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều dạng bột ca cao nguyên chất bị ép kiệt bơ vì bơ ca cao dùng làm mỹ phẩm giá thành cao hơn, đây là hàng thải, giá rẻ. Cũng có những loại gọi là nguyên chất gần gần như bột ca cao mà mình giới thiệu nữa( dạng trộn ngon và bình thường ) rất ít người phân biệt đc. Mình ko cạnh tranh về giá với họ được chỉ cam kết về chất lượng.
Ca cao nguyên chất Nhà Bắp mới thử lần đầu sẽ thấy “cực đắng” nhưng rất béo pha lên sẽ thấy thơm như mùi socola chính hiệu. Bột cacao thơm nhẹ, thanh thanh, có mùi men ủ, i vị của trái cacao, chỉ pha lên mới dậy mùi chứ ko dậy mùi ngay từ đầu như của trên thị trường. Sau khi vị đắng qua đi sẽ thấy dễ chịu và riết thì nghiền.
Thường thì mình dùng ca cao để làm tăng hương vị nước hạt, hoa quả trộn của bé. Nghe bảo ca cao đánh với mật ong rất ngon ( mà phải đánh sủi bọt mới ngon, dùng máy xay sinh tố đánh cũng được), ngoài ra dùng để làm bánh, làm sô-cô-la...vv và mm tuỳ khả năng khéo tay và sáng tạo của các bạn đẹp.
Siêu Thị Bách Hóa Xanh Online, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Siêu Thị Bách Hóa Xanh Online

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ pha trà, cà phê