Bông tẩy trang hỗ trợ làm sạch lớp trang điểm Tetra Le Laretat Soin Pur Pháp 150 miếng NPP Shoptido

5.0
44 Đánh Giá
132 Đã Bán
41
36.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/07/2021 lúc 09:25 SA

- Tên sản phẩm: Bông tẩy trang Tetra Le Soin Laretat Pur Pháp 150 miếng
- Xuất xứ: Pháp
- Quy cách: Gói 150 Miếng
- Đối tượng sử dụng: Mọi lứa tuổi (kể cả trẻ sơ sinh)
-----------
Giới thiệu sản phẩm:
- Bông tẩy trang Soin Pur là sản phẩm đủ tiêu chuẩn được bán trong các hiệu thuốc ở Pháp. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sợi bông mềm mịn nhờ thế không làm hại da, gây đau hay tróc da và giúp dễ dàng kéo theo lớp cặn trang điểm, bụi bẩn trên bề mặt và tế bào chết đang làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
-----------
Đặc điểm nổi bật:
- Bông tẩy trang là vật dụng không thể thiếu trong chu trình skincare hàng ngày của mỗi chị em. Bông tẩy trang Soin Pur là công cụ hữu hiệu giúp bạn tẩy đi những lớp trang điểm hay bụi bẩn từ môi trường, đem lại làn da sạch đẹp, hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da được hoàn hảo hơn.
- Bông tẩy trang Soin Pur được thiết kế dạng túi có dây rút rất tiện lợi để bảo quản bông tẩy trang khỏi bụi bẩn từ môi trường. Hai mặt bông được ép chặt nên bông hoàn toàn không bị xơ hay rách trong quá trình sử dụng.
- Đặc biệt, bông tẩy trang Soin Pur tuyệt đối an toàn kể cả với trẻ nhỏ nên có thể được sử dụng để chăm sóc vết thương hở, vệ sinh cho em bé,… mà không gây kích ứng da.
- Thành phần của bông tẩy trang Soin Pur là 100% cotton. Sản phẩm được làm từ sợi cotton nguyên chất, không dùng bất cứ chất hóa học nào để xử lý nên bông vô cùng mềm mịn, không bị bai nhão, xù bông và vô cùng an toàn cho làn da nhạy cảm, sợi bông mềm mịn nhờ thế không làm hại da, gây đau hay tróc da và giúp dễ dàng kéo theo lớp cặn trang điểm, bụi bẩn trên bề mặt và tế bào chết đang làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
----------------
Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng trong trang điểm, tẩy trang: dùng kèm với các loại nước tẩy trang, toner…
- Dùng vệ sinh trẻ nhỏ thay giấy khô, giấy ướt , thay thế bông gạc rất tiện dụng.
#Bongtaytrang #antoan #tieuchuan #SoinPur #Auth #Shoptido
SHOPTIDO FREE SHIP 50K, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SHOPTIDO FREE SHIP 50K

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy trang