Bọc vô lăng ô tô cao cấp, bọc vô lăng sparco vân dập nổi thể thao cho ô tô 4-7 chỗ ngồi, sang trọng – trẻ trung BM45

5.0
14 Đánh Giá
146 Đã Bán
50
82.000 đ

Thành Phố Hải Dương, Hải Dương

thứ năm 21/09/2023 lúc 12:08 CH

Bọc vô lăng ô tô cao cấp, bọc vô lăng sparco vân dập nổi thể thao cho ô tô 4-7 chỗ ngồi, sang trọng – trẻ trung

Đáp ứng nhu cầu của những người đam mê xe ô tô. Bọc vô lăng ô tô cao cấp Sparco SizeM rộng 38cm, chất liệu da PU cao cấp

Ốp vô lăng ô tô Sparco thiết kế ôm sát phù hợp hoàn hảo với nhiều loại ô tô từ 4 – 7 chỗ ngồi. Màu sắc đa dạng bọc vô lăng ô tô cao cấp Sparco mang lại sự tinh tế, sang trọng tỏa ra từ thiết kế vân dập nổi thể thao, chỉ bò khâu chắc chắn thẩm mỹ, điểm nhấn logo Sparco tạo nên vẻ đẹp thể thao và đầy lôi cuốn cho bất kỳ loại xe nào.
Thiết kế vân dập nổi tăng ma sát khi cầm nắm, lỗ thoát khi siêu nhỏ giúp cho giảm tình trạng ra mồ hôi tay gây trơn trượt khó chịu trong quá trình điều khiển phương tiện. Phong cách thiết kế màu sắc trẻ trung năng động, chính vì thế mà bọc vô lăng sparco luôn có số bán cực khủng, thương hiệu nổi tiếng nhất khi nghĩ tới bọc vô lăng.

Bọc vô lăng ô tô là một lớp vật liệu được bọc quanh vô lăng của ô tô để tăng độ bám và giảm trơn trượt khi lái xe, ngoài ra bọc vô lăng còn bảo vệ cho vô lăng nguyên bản theo xe luôn như mới theo thời gian. Bạn thử tưởng tượng nếu không có bọc vô lăng ô tô sau khoảng 5 năm đến 7 năm thì vô lăng xe ô tô của bạn sẽ bị sờn, xước thậm chí là rách nhìn thật vô cùng kinh khủng. Bọc vô lăng hay còn gọi là ốp vô lăng có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau như da, nhựa, silicon, cao su, carbon..

Lưu Ý Khi chọn mua bọc vô lăng:
-Chọn Bọc vô lăng được làm chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng chống trơn trượt. Một số loại chất liệu phổ biến như bọc vô lăng da thật, bọc vô lăng da, bọc vô lăng silicon..
-Chọn bọc vô lăng với thiết kế phù hợp với vô lăng của xe của bạn. Các loại bọc vô lăng có nhiều hoa văn, hình ảnh hoặc đường viền đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.
-Chọn ốp vô lăng ô tô có độ dày phù hợp để đảm bảo thoải mái và không gây mỏi tay khi lái xe trong thời gian dài.

Nếu bạn đang tìm: bọc vô lăng mazda 3, bọc vô lăng cx5, bọc vô lăng xpander, bọc vô lăng i10, bọc vô lăng toyota, bọc vô lăng huyndai.. bọc vô lăng ô tô cho những dòng xe khác, thì đây là 1 sp giá rẻ, chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu trang trí xe ô tô, xe hơi của bạn
* Quý Khách Hàng Thân Mến: Bạn có thể thấy ai đó ngoài kia bán Sản Phẩm này với giá thấp hơn chúng tôi, nhưng giá cả luôn đi đôi với Chất Lượng & Dịch Vụ. Hãy tin chúng tôi và theo dõi cửa hàng của chúng tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều!
* Tuy Nhiên nếu sản phẩm trong quá trình đóng gói, xảy ra trường hợp gửi nhầm hoặc chưa kiểm tra được chất lượng. Do thiếu sót. Xin bạn đừng giận, đừng vội khiếu nại hay đánh giá xấu. Hãy liên hệ H2 Bigmart Auto ngay. Shop xin hỗ trợ và giải quyết hết mình, để đảm bảo quyền lợi cho bạn!

#bocvolang #bocvolangcarbon #boctaylai #bocvolangxin #baovolang #bocvolawngotocaocap #opvolangoto #bocvolangdathat #bocvolangmazda3 #bocvolangsparco #bocvolangcarbon #bocvolangcx5 #bocvolangxpander #bocvolangsilicon #bovolangda #bocvolangtoyota #bocvolanghuyndai #bocvolangda
H2 BIGMART, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

H2 BIGMART

Tham gia: 21-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vô lăng & Bọc vô lăng