Bọc vô lăng ô tô cao cấ Sparco chính hãng mã 1113BKS - toyota ford honda hyundai kia bmw suzuki mitsubishi mec

5.0
6 Đánh Giá
90 Đã Bán
18
345.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

chủ nhật 30/04/2023 lúc 09:28 CH

Bọc vô lăng cao cấp dành cho nhiều loại xe hơi Sparco SPC1113BKS toyota ford honda hyundai kia bmw suzuki mitsubishi mec
Bọc vô lăng ô tô Sparco chính hãng
Được làm từ chất liệu PU kết hợp với sợ Poly chất lượng cao, phía trong là vòng cao su cao cấp. Bọc vô lăng ô tô Sparco mang đến cảm giác lái khác biệt, đầm chắc vô lăng, dễ dàng đánh lái. Thiết kế hiện đại, cá tính, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng đã được khẳng định với hơn 10,000 khách hàng đã và đang tin dùng.
Bảo vệ vô lăng khỏi sự bong tróc, hao mòn do ma sát trong quá trình sử dụng là một trong những vấn đề người nhiều khách hàng quan tâm. Có nhiều cách để bảo vệ vô lăng như bọc da, thay vô lăng,… Một chiếc bọc vô lăng đẹp, sang trọng, chất lượng chính là một giải pháp đơn gian và ít tốn kém. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm bọc vô lăng với nhiều mẫu mã chất lượng khác nhau. Vì giá thành nên đa phần các sản phẩm này dùng chất liệu da công nghiệp có tính đàn hồi không cao và vòng cao su mỏng, nhẹ, kém chất lượng.
Chính vì thế, sản phẩm bọc vô lăng ô tô Sparco chính hãng với những ưu điểm vượt trội đã khắc phục được hầu hết các khiết điểm trên những sản phẩm hiện có trên thị trường.
Ưu điểm của Bọc vô lăng Sparco chính hãng
• Chất liệu da PU cao cấp mền mại mang đến cảm giác êm ái vượt trội khi cằm nắm.
• Thấm hút mồ hôi tốt, không bị trơn tay với các lỗ thoáng khí liti.
• Vòng cao su cao cấp, nặng 500 – 665 gram mang đến cảm giác đầm chắc vô lăng khi đánh lái.
• Sản phẩm có thiết kế thể thao, sang trọng, nổi bật.
• Thương hiệu phụ kiện hàng đầu từ Ý, có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới.
• Sản phẩm phân phối và bảo hành chính hãng trên toàn quốc.
Công dụng của bọc vô lăng ô tô
Bọc vô lăng cho xe không chỉ giúp tài xế cầm lái chắc chắn hơn,không bị khó chịu khi đổ mồ hôi tay, bảo đảm tay không bị thô cứng sau một thời gian dài cầm lái giúp nâng cao độ an toàn mà còn bảo vệ vô lăng,chóng mòn hay phai màu, ngoài ra, bọc vô lăng còn là điểm nhấn cho xế cưng của bạn thêm phong cách.
#sparco #bocvolangoto #bocvolang #bocvolangsparco #toyota #mazda #kia #ford #hyundai #vinfast #chevroles #suzuki #honda #mec #bmw #volvo #baotaylaioto #mistubishi #nissan #audi #bejing #dewoo#sparcochinhhang #bocvolangcaocap #bocvolangda #bocvolangcacbon #bocvolangxetai #bocvolangxehoi #bocvolangxpander
Trí Tài Auto AZ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Trí Tài Auto AZ

Tham gia: 24-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vô lăng & Bọc vô lăng