Bộ Thu Phát Âm Thanh Bluetooth B6 - 2 in 1 Bluetooth Receiver - Bluetooth Transmiter dùng cho Xe Hơi Loa Amply PC TV ...

5.0
40 Đánh Giá
118 Đã Bán
29
85.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 23/09/2023 lúc 10:02 SA

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Để phát nhạc, âm thanh từ thiết bị di động đến dàn âm thanh karaoke, âm thanh HiFi thuyền thống, có nhiều cách để kết nối, VD như: cáp chuyển, Bluetooth adaptor… Bằng thiết bị thu phát nhạc này, âm thanh từ thiết bị di động có thể được truyền không dây đến dàn âm thanh truyền thống mà không cần dây tín hiệu lỉnh kỉnh, với khoảng cách truyền lên đến 10m (không vật cản). Thiết bị thu phát nhạc không dây Bluetooth B6 được thiết kế phục vụ mục đích nghe nhạc cho người dùng. Thiết bị nhận âm thanh từ Jack audio 3.5mm phát ra bluetooth hoặc nhận tín hiệu âm thanh từ bluetooth và phát lại qua Jack audio 3.5mm.
Các tính năng:

[Chế độ thu]: Bộ thu Bluetooth thay đổi Loa truyền thống Thành Loa hỗ trợ Bluetooth. Sau khi ghép nối, phát nhạc không dây từ điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng hỗ trợ Bluetooth của bạn và hơn thế nữa mà không gặp rắc rối với dây cáp. Hỗ trợ tự động kết nối lại.
[Chế độ máy phát]: Bộ phát bluetooth được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị âm thanh (như MP3, MP4, TV và PC, v. v.) không có chức năng Bluetooth. Bạn có thể kết nối bộ phát Bluetooth với các thiết bị âm thanh thông qua phích cắm âm thanh 3.5mm đi kèm, thay đổi các thiết bị âm thanh này thành các thiết bị âm thanh hỗ trợ Bluetooth, và làm cho nó hoạt động với tai nghe và loa hỗ trợ Bluetooth.
[Khử tiếng ồn ANC & khử tiếng vang AEC]: Hỗ trợ khử tiếng ồn và khử tiếng vang, mang đến cho bạn âm thanh nổi tuyệt vời và chất lượng âm thanh tuyệt vời.
[Khả năng tương thích mạnh]: Tương thích với điện thoại thông minh và Pad Android & OS, hầu hết tất cả các thiết bị âm thanh hỗ trợ Bluetooth và hệ thống âm thanh nổi có cổng 3.5mm.
[Tiêu thụ điện năng thấp]: pin 600mAh tích hợp đảm bảo thời gian làm việc lên đến 8 giờ, bạn có thể tận hưởng không dây miễn phí cả ngày. Sử dụng đơn giản, không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng nào.

Nó có khả năng tương thích với tất cả các thiết bị âm thanh có cổng 3.5mm nhưng không có bluetooth, biến các thiết bị đó thành thiết bị có bluetooth, có thể thu phát nhạc không dây. Âm thanh đầu ra mượt mà, trong trẻo, không bị trễ, là thiết bị âm thanh giá rẻ thích hợp cho việc nghe nhạc, xem phim, hát karaoke,…

Thông số kĩ thuật của Thiết bị thu phát nhạc không dây Bluetooth B6
Tên sản phẩm: Thiết bị thu phát nhạc không dây Bluetooth B6
Mã sản phẩm: B6
Ngõ vào Audio: cổng audio 3.5mm, Bluetooth 4.1
Ngõ ra Audio: cổng audio 3.5mm, Bluetooth 4.1
Thời lượng PIN: > 8h
BATTERY CAPACITY: 600mA
Điện áp sử dụng: DC 5V
Khoảng cách kết nối: ≤ 10M
Chuẩn không dây: Bluetooth 5.0

Bộ sản phẩm bao gồm:
01 Thiết bị bluetooth B6
01 Cáp 3.5mm sang 2 đầu hoa sen
01 Cáp 3.5mm sang 3.5mm
01 Cáp sạc Micro USB

Xuất xứ: Trung Quốc

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

- Sản phẩm 100% giống mô tả và video

- Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng và đóng gói cẩn thận trước khi giao cho Quý Khách

- Giao hàng thanh toán tại nhà trên toàn quốc


📞Liên hệ:
- Shop HBao: 516 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TPHCM.
- Hotline : 0913623623, Email: thietbidie
Shop Hương Bảo- HBAO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Hương Bảo- HBAO

Tham gia: 30-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cốc sạc USB, Thiết bị thu phát FM & Bluetooth