Bộ sưu tập nước hoa nữ Jo Malone 30ml - AUTHENTIC

5.0
1 Đánh Giá
5 Đã Bán
79
990.000 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 29/04/2021 lúc 12:10 SA

Bst mới nhất của Jo Malone năm 2019 sz 30ml giá chỉ #990k/ chai ( Giá store tận 1650k nha các chế )
AUTHENTIC 100% nên khách yên tâm mua, Nếu fake các bạn có thể ấn trả hàng hoàn tiền bất cứ lúc nào.

Được lấy cảm hứng từ cỏ dại, mới đây Jo Malone London vừa tung ra Bộ sưu tập Hoa dại & Cỏ dại

- Các mùi hương đều được sử dụng từ cỏ dại và hoa như Hemlock, cây tầm ma và gỗ tuyết tùng .... và có những tên gọi rất thu hút giới mộ đạo nước hoa mùa xuân hè này

Năm 2019 Jo Malone London cho ra đời bộ sưu tập mùi hương nước hoa Niche giới hạn Xuân – Hè mang tên Jo Malone Flowers & Weed Collection. Bộ sưu tập nhanh chóng chiếm được sự chú ý của giới mộ điệu nước hoa ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lấy cảm hứng từ sức sống tràn đầy của những cánh đồng hoa cỏ dại mùa Xuân, thiết kế mỗi chai trong bộ sưu tập đều mang hình ảnh hoa cỏ nổi bật và ấn tượng .

Không chỉ có thiết kế đẹp và thơ mộng khiến các tín đồ nước hoa phải thổn thức , 5 mùi hương của Jo Malone Flowers & Weed Collection còn mang đến cảm giác như bức tranh họa lại từng gốc nhỏ đầy kỷ niệm của một khu vườn cổ điển kiểu Anh dịu dàng, ngát hương. Mùi hương dễ dàng hoá tâm hồn ta thành hoa và tâm trí ta thành cỏ…

Đây là bộ sưu tập giới hạn cực khan hiếm mà cho đến nay vẫn được nhiều fan hâm mộ khao khát sở hữu và săn lùng khắp nơi

5 mùi hương của Jo Malone Flowers & Weed Collection
- Willow & Amber
Willow & Amber là giai điệu du dương, êm ái của những cành liễu thấm đượm mùi hổ phách ngọt ngào thương nhớ. Mùi lá xanh rì thoang thoảng chút chan chát sẽ dễ khiến bạn say sưa ngất ngây lúc nào không hay.

- Lupin & Patchouli
Lupin & Patchouli hoang dại, mạnh mẽ bên những khóm hoa mõm sói điệu đàng, xen kẽ vào đó chút nồng nàn của hoắc hương khiến mùi hương nam tính và độc đáo nhất trong bộ sưu tập.

- Nettle & Achillea
Nettle & Achillea sẽ thích hợp với những ai tìm kiếm một mùi hương cỏ cây nhưng thật lạ và đặc biệt. Nốt hương của cây tầm ma (nettle) tươi xanh, the the làm dậy lên bản chất ngậy và thơm mùi phất của loài cây dại cúc vạn diệp (Achillea).

- Hemlock & Bergamot
Hemlock & Bergamot cá tính chắc chắc sẽ làm bạn say đắm. Đây là hương thơm đậm mùi citrus nhất trong bộ sưu tập, thể hiện tinh thần thoải mái và phóng đãng như bạn được nô đùa dưới những tán cây cam thơm nức mũi.

- Cade & Cedarwood
Cade & Cedarwood đậm đà hương gỗ và vỏ cây như chính tên gọi của mùi hương. Gỗ bách xù, gỗ tuyết tùng được biến hoá gọi mời nhờ vào những điểm nhấn từ vani và hương khói. Các tầng hương uyển chuyển quyến rũ tựa khu vườn dưới ánh trăng chính là thứ hoàn hảo nhất khi thưởng thức chai nước hoa này.

Với bộ sưu tập Jo Malone Flowers & Weed, nhiệm vụ của các nhà chế tác không dừng lại ở việc tạo ra một hương vị hay nhất mà là sáng tạo nên mùi hương thực sự có thể gợi dậy những ký ức đẹp nhất trong tâm hồn mỗi người.
Celine House, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Celine House

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa