Bộ sản phẩm nước tẩy trang và nước hoa hồng Simple 200ml

5.0
133 Đánh Giá
279 Đã Bán
68
179.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 20/04/2021 lúc 02:31 CH

Bộ sản phẩm nước tẩy trang và nước hoa hồng Simple 200ml

HÃNG SIMPLE ĐÃ THAY ĐỔI TOÀN BỘ BAO BÌ SẢN PHẨM VÀO NĂM 2020, VÌ SHOP LUÔN NHẬP HÀNG DATE MỚI NÊN SẢN PHẨM MỚI CÓ CHÚT THAY ĐỔI MẪU MÃ ( MẪU MỚI VỎ CHAI ĐƯỢC LÀM TỪ NHỰA TÁI CHẾ VÌ HÃNG MUỐN MANG THÔNG ĐIỆP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG) NHƯNG CHẤT LƯỢNG VẪN NHƯ CŨ NÊN KHÁCH CỨ YÊN TÂM MUA HÀNG NHÉ. SHOP CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG VÀ NẾU CÓ THẮC MẮC THÌ KHÁCH CỨ NHẮN VỚI SHOP ĐỂ TRAO ĐỔI Ạ! CẢM ƠN KHÁCH!

Để có một làn da sáng mịn, hồng hào thì chăm sóc da hằng ngày luôn cần thiết và rất quan trọng. Trong đó tẩy trang và sử dụng nước hoa hồng là những bước cần thiết nhất để có làn da mịn màng, trẻ trung. Combo Nước tẩy trang Simple và Nước hoa hồng Simple 200ml là sự lựa chọn hoàn hảo với khả năng làm sạch da cao, dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng, cân bằng độ ẩm cho da mà không gây kích ứng. Bộ đôi sản phẩm thuộc top các sản phẩm bán chạy nhất của Simple – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số 1 tại Anh, được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn với mọi loại da.

* Thành phần chính và công dụng:
- Nước tẩy trang được áp dụng công nghệ làm sạch Micellar với sự góp mặt của các phân tử Mixen. Công thức đặc biệt này nhẹ nhàng mang đi mọi bụi bẩn, bã nhờn và các lớp trang điểm mà không cần chà xát mạnh gây tổn thương da, dịu nhẹ không gây kích ứng mà còn cung cấp dưỡng chất giúp da trở nên mềm và không bị khô sau khi làm sạch.
+ Xanh lá: Chiết xuất Glycerin cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng sau khi tẩy trang; Chamomilla Recutita Flower Extract chiết xuất từ hoa cúc, giúp cấp nước cho da, giữ da mềm mịn; Niacinamide dẫn xuất từ Vitamin B3 tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại môi trường, là chậm quá trình lão hóa da; Panthenol dẫn xuất của Vitamin B5 giúp đẩy mạnh chữa lành các vùng da bị hư tổn.
+ Xanh dương: Các thành phần dưỡng ẩm từ khoáng chất và có chiết xuất thực vật ngay lập tức cấp nước, tái tạo và hồi sinh làn da khô, mẫn cảm và thiếu nước, giải quyết tình trạng khô, nhám, căng tức và nhăn nheo khi tẩy trang, dành riêng cho da khô.
- Nước hoa hồng: Thành phần chiết xuất hoa cúc Chamomile giúp chống viêm và làm dịu da. Đồng thời Witch Hazel thu nhỏ lỗ chân lông, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho da. Allantoin giúp làm mềm da, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ. Sản phẩm còn bổ sung Vitamin E và Pro-Vitamin B5 phục hồi da, đặc biệt các vùng da bị sần sùi, khô ráp, nuôi dưỡng da từ bên trong.

* Ưu điểm vượt trội:
- Thành phần tự nhiên, lành tính, công thức dịu nhẹ an toàn cho da.
- Tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm không nhờn dính.
- Cấp ẩm, không làm khô da, se khít lỗ chân lông.
- Tiêu chí 3 KHÔNG: Không chất bảo quản, không dùng hương liệu, không chứa cồn.
- Phù hợp mọi loại da.

* Thông tin sản phẩm:
- Tên: Bộ sản phẩm nước tẩy trang và nước hoa hồng Simple 200ml
- Bộ sản phẩm gồm: 1 nước tẩy trang 200ml + 1 nước hoa hồng 200ml
- Thương hiệu: Simple
- Xuất xứ: Anh
- Phù hợp với mọi loại da.
- Phân loại: Nước tẩy trang ( xanh lá, xanh dương).
Chất Đẹp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chất Đẹp

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy trang