Bộ Sản Phẩm 3 Kem Dưỡng Da Tay L'occitane Trio De Cremes Mains

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
24
575.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 27/04/2021 lúc 09:24 SA

Bộ Sản Phẩm 3 Kem Dưỡng Da Tay L'occitane Trio De Cremes Mains là set 3 kem dưỡng tay có giá siêu hời cho cả 3 sản phẩm. Kem dưỡng tay của L'occitane rất nổi tiếng và được ưa chuộng bởi chất lượng và hương thơm ngọt ngào không nhầm lẫn.

L'OCCITane en Provence luôn cam kết sâu sắc về an toàn của người tiêu dùng và cố gắng hạn chế tác động đến môi trường, chỉ rõ các thành phần mà hãng muốn sử dụng, những thành phần mà hãng không sử dụng và những thứ hãng sử dụng có chừng mực. Nên đây là hãng nổi tiếng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng từ thành phần, bao bì và các túi refill để bảo vệ môi trường.

Bộ Sản Phẩm 3 Kem Dưỡng Da Tay L'occitane Trio De Cremes Mains với thiết kế chính là dạng hộp gift set có 3 tuýp kem tay ngẫu nhiên tuỳ mùi hương. Kem dưỡng tay có kết cấu chính là dạng kem tan nhanh, thẩm thấu và không gây dính trên da tay.

Chất của kem dưỡng tay L'occitane là kem mềm mại với thành phần chính từ bơ hạt mỡ, một số loại dầu dưỡng như dầu hạnh nhân ngọt, chiết xuất tự nhiên và mùi hương độc quyền của L'occitane khiến bạn phải thật sự ấn tượng.

Sử dụng kem dưỡng tay L'occitane để dưỡng da tay mỗi ngày, phục hồi độ ẩm và giảm cảm giác thô ráp trên da tay. Đồng thời còn nuôi dưỡng sự mềm mại, trẻ trung, ngăn ngừa các nếp nhăn sớm trên bàn tay và cải thiện sự đều màu.

- Bộ Sản Phẩm 3 Kem Dưỡng Da Tay L'occitane Trio De Cremes Mains Xanh Lá gồm: kem dưỡng tay hạnh nhân, bơ hạt mỡ, cỏ roi ngựa.
- Bộ Sản Phẩm 3 Kem Dưỡng Da Tay L'occitane Trio De Cremes Mains Đỏ gồm: Kem dưỡng tay hoa anh đào, hoa hồng, hoa cam & hoa lan.

Bộ Sản Phẩm 3 Kem Dưỡng Da Tay L'occitane Trio De Cremes Mains mang lại mùi hương ngọt ngào khiến bạn phải thích thú khi sử dụng. Duy trì sử dụng kem dưỡng tay mỗi ngày để đạt được độ ẩm như ý muốn.

#tú_phạm #tupham #Bộ_Sản_Phẩm_3_Kem_Dưỡng_Da_Tay_Loccitane_Trio_De_Cremes_Mains #bosanpham3monkemduongtayLoccitaneTrioDeCremesMains #Loccitane_Trio_De_Cremes_Mains #LoccitaneTrioDeCremesMains #Loccitane
TÚ PHẠM, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TÚ PHẠM

Tham gia: 04-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng da