Bộ sách Gieo hạt giống thương yêu - Mình là chị gái rồi nhé! Mình là anh trai đấy nhé! cho bé 0-3 tuổi

5.0
159 Đánh Giá
669 Đã Bán
28
20.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ tư 03/05/2023 lúc 07:49 CH

Bộ sách Gieo hạt giống thương yêu - Mình là chị gái rồi nhé! Mình là anh trai đấy nhé! cho bé 0-3 tuổi - giúp chuẩn bị tâm lý cho bé lên chức anh, chị.

Tác giả: Lời và minh họa: Caroline Jayne Church
Dịch giả: Jean-Pierre D.L.B
NXB: Hà Nội
Công ty phát hành: Đinh Tị
Kích thước: 17x20.5cm
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 24



Giới thiệu tác phẩm sách cho bé Gieo hạt giống thương yêu - Mình là chị gái rồi nhé! Mình là anh trai đấy nhé!
GIÚP CON TẬP LÀM ANH CHỊ SIÊU VUI
Đối với các bạn nhỏ vừa mới “lên chức’’ làm anh làm chị, thật khó để có thể quen được cảm giác đang được cưng chiều bỗng chốc lại phải mang “trách nhiệm” dỗ dành em, trông em cho bố mẹ, nhường nhịn mỗi khi em dỗi hờn…
Để giúp các bạn nhỏ sẵn sàng trở thành những người anh chị biết chia sẻ và yêu thương em út một cách tự nhiên nhất, Hộp Háo Hức 0-3 tuổi giới thiệu cuốn sách thiếu nhi cực đáng yêu mang tên “MÌNH LÀ CHỊ GÁI RỒI NHÉ!” và “MÌNH LÀ ANH TRAI ĐẤY NHÉ!”
Cuốn sách thông minh cảm xúc là những lời thủ thỉ gần gũi của người chị gái, anh trai nhỏ dành cho em bé của mình, anh chị luôn mong muốn sẽ dành cho em thật nhiều yêu thương, mọi điều tốt đẹp nhất. Cuốn sách sẽ là trợ thủ đắc lực cho bố mẹ khi chuẩn bị tâm lý cho bạn nhỏ trước khi có em.
Với những trang sách cho bé nhiều màu sắc, các bạn nhỏ sẽ cùng cô bé, cậu bé trong câu chuyện làm những công việc có thể làm được giúp bố mẹ để chăm sóc em bé như: Cho em ăn, vứt bỉm bẩn, âu yếm em, hát ru cho em ngủ, ….
Cuốn sách tương tác cho bé thực sự phù hợp để làm “công tác tư tưởng” cho bạn nhỏ, giúp con háo hức hơn trong việc cả nhà sắp đón thành viên mới, cũng như có trách nhiệm hơn, người lớn hơn trong việc được làm anh, chị, phụ giúp bố mẹ chăm em nữa đấy!

Về Hộp Háo Hức - Hộp sách và đồ chơi giáo dục giao hàng tháng:
HỘP HÁO HỨC là dự án giáo dục cực kỳ ý nghĩa của team Mầm Nhỏ dành cho các em bé và các gia đình. Đây một chiếc hộp xinh xinh, bên trong có những cuốn sách cho bé và một bộ tự làm trò chơi sáng tạo, được lựa chọn và thiết kế riêng dành cho 3 nhóm tuổi: 0-3, 3-6 và 6-10+ tuổi.
Chúng mình hy vọng chiếc hộp này sẽ giúp lan tỏa tình yêu đọc sách, hình thành văn hoá đọc cho các bạn nhỏ, và giúp cả nhà có những phút giây gắn kết thật vui.

#sach #bosach #sachchobe #ehon #ehonchobe #sachthieunhi #sachtuongtacchobe #gieohatgiongyeuthuong #sachkynangdaudoi #sachchobe3tuoi #hophaohuc
Hộp Háo Hức, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hộp Háo Hức

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi