Bộ quà tặng Trà cao cấp Royal's Mon

5.0
5 Đánh Giá
133 Đã Bán
100
610.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 12/01/2022 lúc 04:46 CH

Hộp quà sang trọng, tinh tế - Dành tặng người người thân hoặc đối tác.

Thương hiệu Maya Gold Premium Tea có thiết kế sang trọng, đẳng cấp và độc đáo.
Đằng sau mỗi hương vị trà đều là một câu câu chuyện riêng. Bộ quà tặng Trà cao cấp Royal Mon của thương hiệu Maya Gold Premium Tea vừa hợp xu hướng, vừa tinh tế, vừa đậm đà bản sắc truyền thống văn hóa chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp Quý khách gửi gắm trọn vẹn tâm ý tới người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng…

Quy cách đóng gói gồm 3 loại trà:
Four Seasons - 120g
Nihon Genmaicha - 120 gram
Fresh Peach - 90 gram

Trà được tinh chế, đựng và bảo quản trong hộp thiếc sang trọng. Hộp thiếc tròn với thiết kế cổ điển, chi tiết mạ vàng sang trọng. Bên ngoài là hộp giấy cao cấp lót nhung đen kích thước 35cm x 35cm x 10cm, thiết kế phối với họa tiết Maya, là hộp quà dấu ấn riêng của Maya Gold Premium Tea.

"Sản phẩm Trà của Maya Gold được kiểm nghiệm bởi viện Hạt nhân Đà Lạt theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo chất lượng sạch 100% an toàn cho người sử dụng và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Maya Gold là nhãn trà sạch thượng hạng 100% nguyên liệu được trồng tại cao nguyên Lâm Đồng vùng sản xuất trà lớn nhất Việt Nam và một số vùng trồng trà nổi tiếng Tây Bắc. Thương hiệu Maya Gold được lấy cảm hứng từ nền nông nghiệp phát triển thịnh vượng của người Maya với tầm nhìn đưa trà Việt có chất lượng vàng (GOLD) ra khắp thế giới. Maya Gold là sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng, dưới bàn tay gia chế của đội ngũ chuyên gia đầu ngành đã tạo nên dấu ấn riêng. Mỗi loại trà của Maya Gold mang một đặc tính điển hình của phong thổ, văn hóa, nét đẹp của mỗi vùng miền, đáp ứng đa dạng cho các nhu cầu thưởng thức trà của khách hàng. Maya Gold cung cấp cho khách hàng không chỉ là đồ uống cao cấp, mà đó là cả một văn hóa thưởng trà!"
Maya Gold Premium Tea, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Maya Gold Premium Tea

Tham gia: 12-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng