[Quà Tết 2022] Bộ Quà Tết An Khang Sang Trọng Nonglamfood 2022 | Quà Tết Yêu Thương - Tinh tế

5.0
19 Đánh Giá
65 Đã Bán
36
599.000 đ

Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 22/05/2021 lúc 01:06 CH

Khách hàng mua số lượng từ 2 trở lên hay muốn các mức giá tốt hơn. Đừng ngại mà hãy chat với shop và đợi trong giây lát!!

🔖Bộ quà Tết An Khang bao gồm các sản phẩm:
Dừa sấy giòn truyền thống 100gr
Xoài sấy dẻo đặc biệt 150gr
Mắc ca Úc rang mộc tự nhiên 100gr
Mãng cầu sấy dẻo thượng hạng 100gr
Hạt Sacha Inchi Sô Cô La 100gr
Mã sản phẩm: 8936201410039

Gửi trao những lời chúc sức khỏe tới bố mẹ, ông bà, người thân của mình là thông điệp mà Nông Lâm Food muốn gửi tới khách hàng thông qua bộ quà Tết An Khang này. Nụ cười hiện rõ trên môi khi nhận được tấm lòng của người con lâu ngày xa nhà, mong muốn người thân có một năm mới thật an yên, hạnh phúc. Sản phẩm chủ đạo của bộ quà Tết này là Xoài Sấy Dẻo và Dừa Sấy Giòn được tô điểm hai chữ “An” và “Khang” trên vỏ hộp như một phần nào khẳng định lại mong muốn của người tặng gửi đến người nhận.
Kính gửi quý khách hàng,
Thay mặt công ty cổ phần Nông Lâm Food (NLF), tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng và gia đình!
Cứ mỗi dịp Xuân về Tết đến, với truyền thống hiếu lễ tri ân, mọi người đều mong muốn tìm những món quà Tết thật ý nghĩa để gửi gắm những thông điệp sâu sắc và tình cảm chân thành nhất dành tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... Món quà không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phải hài hòa, tinh tế và giá cả phải chăng.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, công ty cổ phần Nông Lâm Food là đơn vị sản xuất uy tín, đội ngũ thiết kế sáng tạo và những người thợ khéo léo đã tạo nên những sản phẩm Quà Tết mới lạ, độc đáo, tinh tế và sang trọng.
Sản phẩm Nông Lâm Food được nguyên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Trường Đại Học Nông Lâm và Ghent, Bỉ và đạt chứng nhận: HACCP, ISO22000:2018, GMP, HVNCLC. Hiện nay, NLF đã có mặt tại các chuỗi hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đặc sản và quà tặng lớn nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, các sản phẩm trái cây sấy nhiệt đới của Nông Lâm Food đã được xuất khẩu và đón nhận nồng nhiệt tại nhiều nước trên thế giới như cộng đồng các nước Euro, Úc, Singapore, Nga… và với các thị trường khó tính khác nhưng đầy tiềm năng như Mỹ, Nhật.
Nông Lâm Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nông Lâm Store

Tham gia: 22-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng