Bộ phát wifi D-link DIR-605L 300Mbps

5.0
5 Đánh Giá
15 Đã Bán
44
180.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 05/08/2021 lúc 06:59 SA

Tính năng, đặc điểm:
Thoải mái về tinh thần - Với mydlink ™ bạn có thể giám sát mạng gia đình của mình từ bất cứ đâu và chặn những kẻ xâm nhập không dây không mong muốn. D-Link Cloud Router là bộ định tuyến duy nhất trong lớp của nó với một ứng dụng Đám mây như thế này.
Tốc độ - Tận hưởng hiệu suất không dây 300Mbps - tuyệt vời cho video, lướt web và nhiều hơn nữa, đặc biệt là ở các căn hộ vừa và lớn.
Kết nối - Bốn cổng Fast Ethernet để cung cấp kết nối cho việc sử dụng hàng ngày.
An ninh-Nút nhấn bảo mật với Thiết lập Bảo vệ Không dây (WPS) để mã hóa WPA / WPS tiên tiến 128-bit và dễ dàng thiết lập.
Router D-Link Cloud Cloud Router cung cấp cho bạn sự yên tâm
ở xa Hãy thông báo và được bảo vệ bằng Cloud Router (DIR-605L). Ai nói bạn phải ở nhà để theo dõi các thiết bị không dây của bạn ? "Cloud" là tất cả về khả năng làm những gì bạn muốn từ bất cứ nơi nào bạn đang ở. Với Cloud Control, bạn chỉ có thể tải iPad®, iPhone miễn phí của D-Link ® hoặc Android ™ mydlink ™ app và làm như sau từ bất cứ nơi nào:
Xem Web Browsing History để xem Sites gì trẻ em của bạn đang truy cập

xem những thiết bị được kết nối vào mạng của bạn
Nhận xâm nhập thông báo qua email nỗ lực và các thiết bị không mong muốn khối
Nhận thông báo khi cập nhật có sẵn cho router của bạn
Wireless N300 tốc độ cao
Cloud Router cũng Cung cấp cho bạn một mạng gia đình nhanh - lên đến 300Mbps 1 - để chia sẻ Internet băng thông rộng, chia sẻ tệp và nhiều hơn nữa. Công nghệ Wireless N cung cấp tốc độ nhanh hơn, bảo hiểm mở rộng và hầu như không có điểm chết trong khi vẫn tương thích với các tiêu chuẩn không dây trước đây . Bộ định tuyến này lý tưởng cho các căn hộ vừa hoặc lớn. Cloud Router bao gồm 4 cổng Fast Ethernet cho phép bạn linh hoạt để kết nối thiết bị có dây với mạng. Cloud Router sử dụng công nghệ Antenna Thông minh để truyền tải nhiều luồng dữ liệu bằng cách nảy tín hiệu không dây ra khỏi tường cho phép bạn nhận tín hiệu không dây ở các góc xa nhất của nhà bạn 1 . 1 Tốc độ tín hiệu không dây tối đa bắt nguồn từ các thông số kỹ thuật IEEE 802.11. Dữ liệu thực tế thông qua sẽ thay đổi. Các điều kiện mạng và các yếu tố môi trường, bao gồm khối lượng lưu lượng mạng, vật liệu xây dựng và xây dựng, và mạng trên không, tốc độ truyền dữ liệu thực tế thấp hơn. Các yếu tố môi trường sẽ ảnh hưởng xấu đến phạm vi tín hiệu không dây. Tốc độ và phạm vi không dây là các phép đo hiệu năng D-Link RELATIVE dựa trên phạm vi và tốc độ không dây của một sản phẩm Wireless G chuẩn từ D-Link. Lưu lượng tối đa dựa trên thiết bị D-Link 802.11n.

* Giờ mở cửa: 8h AM -- 21h PM các ngày trong tuần ( Lưu ý: khách ghé cửa hàng mua nhớ gọi trước )
✔ Website: http://bestwifivn.com
✔ Zalo 0121.239.8996
✔ Liên hệ ngay 0121.239.8996 hoặc 0974.310386 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất
✔Địa chỉ : 26 Nguyễn Văn Huyên, Tân Thành, Tân Phú, HCM
bestwifivn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

bestwifivn

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi