Bo mạch chủ MSI A320M A PRO (AMD A320, Socket AM4). Mainboard MSI A320M-A PRO m-ATX, 2 khe RAM

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
40
819.393 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ năm 01/06/2023 lúc 08:25 SA

normal
Bo mạch chủ MSI A320M A PRO (AMD A320, Socket AM4). Mainboard MSI A320M-A PRO m-ATX, 2 khe RAM.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Mainboard MSI A320M-A PRO (AMD A320, Socket AM4, m-ATX, 2 khe RAM DDR4).
Bo mạch chủ Mainboard MSI A320M-A PRO hỗ trợ AMD Ryzen ™ / Ryzen ™ thế hệ 1, 2 và 3 với Đồ họa Radeon ™ Vega và AMD Ryzen ™ thế hệ 2 với Đồ họa Radeon ™ / Athlon ™ với Đồ họa Radeon ™ Vega và Bộ xử lý máy tính để bàn A-series / Athlon X4. Rẻ mà "ngon" sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu xây dựng các cấu hình máy tính của người dùng.

Bo mạch chủ MSI A320M A PRO (AMD A320, Socket AM4). Mainboard MSI A320M-A PRO m-ATX, 2 khe RAM.
Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bo mạch chủ, MSI có một lịch sử lâu đời, cũng như kinh nghiệm đủ để tạo ra những sản phẩm bo mạch chủ tốt nhất với các linh kiện chất lượng cao giúp hệ thống hoạt động ổn định và lâu dài.

DYI dễ dàng cho người không chuyên.
Sản phẩm bo mạch chủ MSI được thiết kế để đem lại cho người sử dụng sự thuận tiện khi lắp đặt. Vị trí cổng USB và SATA dược thiết kế thân thiện, các jack cắm được bố trí ở vị trí hợp lí nhằm đem lại cho người sử dụng sự thuận lợi tối đa.

Bo mạch chủ MSI A320M A PRO (AMD A320, Socket AM4). Mainboard MSI A320M-A PRO m-ATX, 2 khe RAM.
Hiệu năng mạnh mẽ

Tản nhiệt là yếu tố tiên quyết của một hệ thống. Bo mạch chủ MSI với mạch VRM chất lượng cao đi kèm với đó là tản nhiệt kích thước lớn, cùng với hàng tá chân cắm fan tích hợp sẵn trên bo mạch giúp việc làm mát hệ thống trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Bo mạch chủ MSI cho phép người dùng quản lý tốc độ và nhiệt độ cho tất cả các quạt hệ thống và CPU nhờ Total Fan Control cho phép kiểm tra các đặc điểm trong hệ thống của mình thông qua giao diện đồ họa được đơn giản hóa. Người dùng cũng có thể thiết lập tối đa 4 mức điều chỉnh tự động theo nhiệt độ CPU và bo mạch chủ.

Tính tương thích tối đa, bo mạch chủ MSI được kiểm tra nghiêm ngặt để có vị trí chăn cắm thuận tiện, vị trí SATA & USB thân thiện để tương thích với phạm vi rộng nhất của các thành phần và thiết bị, hỗ trợ hoàn hảo bộ xử lý AMD Ryzen. Kết hợp MSI Core Boost, bạn có thể giải phóng hiệu suất tối đa.

Hỗ trợ công việc tối đa

Bo mạch chủ MSI cung cấp những lợi thế hấp dẫn nhất, được thiết kế để đáp ứng bất kỳ quy trình làm việc chuyên nghiệp nào. Nâng cao trải nghiệm nghe và kết nối mạng của bạn với MSI Audio & LAN. Thưởng thức chất lượng âm thanh cực cao và trải nghiệm trực tuyến không bị gián đoạn.

MSI A320M-A PRO mang lại chất lượng âm thanh cao nhất thông qua việc sử dụng các thành phần âm thanh chất lượng cao và có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất khi chơi game.

GamingGear, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GamingGear

Tham gia: 01-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mainboard - Bo Mạch Chủ