Bộ Khóa RFID Cảm Biến Thẻ RFID Vô Hình Chuyên Dụng

5.0
28 Đánh Giá
234 Đã Bán
35
150.439 đ

Quốc tế

thứ ba 12/09/2023 lúc 07:13 SA

Tủ điện tử RFID vô hình Khóa thông minh IC Cảm biến thẻ RFID Khóa ngăn kéo
100% hàng mới, chất lượng cao
Đặc điểm:
Thiết kế chống trộm & Tamper - Lõi khóa nhiệt độ cao, vật liệu chống cháy ABS, khóa thép không gỉ, tất cả cuộn dây cảm ứng bằng đồng, bảng mạch sợi thủy tinh, chip nhập khẩu, rất tiết kiệm điện và ổn định, có hiệu suất và độ ổn định tuyệt vời.
Dễ DÀNG lắp đặt - Không cần khoan một lỗ trên cửa; Khả năng chống lực 90KGs!
Chất lượng đáng tin cậy - được sử dụng rộng rãi trong tủ quần áo, giày dép, tủ hồ sơ, tủ đựng đồ, tủ rượu, tủ đồ nội thất và những nơi an toàn khác.
Áp dụng cho ngăn kéo, cửa mở một lần, cửa mở kép, cửa tủ quần áo trượt.
Người mua cần biết: Nếu độ dày của cửa vượt quá 2,5 cm, xin lưu ý hoặc liên hệ với hướng dẫn dịch vụ khách hàng!
Tủ bếp khóa Tủ bếp mới Tủ đựng quần áo Tủ quần áo Khóa cửa Khóa điện tử Tủ khóa Tủ cảm ứng Ngăn kéo vô hình (không cần đục lỗ, chỉ có 2 pin)
Bộ sản phẩm chuyên nghiệp trước khi xuất xưởng, pin có thể được sử dụng để mở thẻ!
Xi lanh khóa chân tự động, xác định thẻ EMTK4100 4200, ủy quyền tự động, không quản lý phần mềm, thẻ phụ, tổng thẻ, thẻ khách 3 cho phép, khóa thẻ tự động phát hành xi lanh tự động, cộng với cần co đàn hồi hỗ trợ mở cửa, Thao tác đèn Khi bạn đóng cửa, bạn chỉ cần đóng nhẹ cửa để khóa tự động.
Các bộ phận bằng nhựa ABS đúc kín, chống thấm nước, chống va đập, an toàn và đáng tin cậy. Tuổi thọ động cơ của nó lớn hơn 100.000 lần, cấu trúc khóa kiểu chia nhỏ của nó rất đơn giản để lắp đặt, điện cảm của nó nhỏ hơn 8 microamps (t tĩnh), động động nhỏ hơn 150 mA Đối với tất cả các loại tủ gỗ.
Hướng dẫn khóa tủ EM (2 pin)

Ghi chú: Nó được thiết lập trước khi rời khỏi nhà máy và pin có thể được mở bằng thẻ!
1. Loại thẻ:
1) Thẻ rơi thành ba loại: Thẻ quản lý và các phím thông thường
2) Thẻ quản lý được sử dụng để thêm và xóa các phím thông thường và thẻ quản lý có thể được mở khóa ở bất kỳ chế độ nào.
2. Chức năng cài đặt:
1) Sáng kiến: Nhấn và giữ nút công tắc trên PCB trong khoảng 3 giây. Chuông sẽ phát ra âm thanh trong thời gian dài. Mặc định là chế độ mở một lần.
2) Khi khóa cửa trống, thẻ quản lý có thể được đặt trực tiếp và chỉ có 3 cái mới có thể được đặt.
3) Thay đổi chế độ hoạt động. Nhấn nút một lần để chuyển chế độ hoạt động. Bộ rung phát ra âm thanh duy nhất và hai âm thanh cho biết chế độ thẻ kép.
4) Sau khi đọc thẻ quản lý, khóa cửa được mở, còi tiếp tục đổ chuông trong thời gian ngắn. Trong thời gian này, một chìa khóa thông thường có thể được thêm vào.
Thẻ đầu tiên được thêm vào là thẻ của người phục vụ và những thẻ khác là chìa khóa thông thường. Nếu nó được thêm thành công, nó sẽ đổ chuông một lần; nếu chìa khóa được bổ sung đã tồn tại, nó sẽ đổ chuông hai lần, và khi khu vực lưu trữ đầy, nó sẽ đổ chuông bốn lần.
5) Trong thời gian không cài đặt, chạm vào bất kỳ thẻ không hợp lệ nào và thực hiện một
psychofire.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

psychofire.vn

Tham gia: 03-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nội thất bếp và phòng ăn