Bộ đôi sữa rửa mặt 100ml và nước hoa hồng 200ml giúp làm sạch trắng mịn da L'Oreal Paris White Perfect _ TUPLP00028CB

5.0
3.117 Đánh Giá
7.435 Đã Bán
1.452
179.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 22/12/2019 lúc 11:23 SA

Bộ đôi sữa rửa mặt và nước hoa hồng làm sạch trắng mịn da L'Oreal Paris White Perfect với sữa rửa mặt có công thức tẩy sạch tạo nhiều bọt mềm mại, giúp xoa dịu và làm trắng da ưu việt, cho làn bạn sạch mịn, tươi sáng và rạng rỡ hơn trông thấy. Bên cạnh đó, nước hoa hồng giúp làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mềm mịn và làm da trắng sáng hơn. Bộ sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

BỘ SẢN PHẨM GỒM :
01 x Sữa rửa mặt dưỡng da trắng mịn L'Oreal Paris White Perfect 100ml
01 x Nước hoa hồng dưỡng da trắng mịn L'Oreal Paris White Perfect 200ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
1. Sữa rửa mặt dưỡng da trắng mịn L'Oreal Paris White Perfect 100ml với tinh thể đá quý Tourmaline và Vitamin CG, ngăn ngừa melanin gây sạm da, giúp loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết cho da trắng sáng, đều màu: Đây là bước khởi đầu hoàn hảo cho quá trình dưỡng da trắng mịn của bạn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
1.Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối. Làm ướt mặt, cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ (khoảng 1cm) vào lòng bàn tay hòa với nước, tạo bọt, thoa đều & nhẹ nhàng massage lên khắp mặt, sau đó rửa sạch lại với nước. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

2. Nước hoa hồng dưỡng da trắng mịn L'Oreal Paris White Perfect 200ml giúp cân bằng độ ẩm, thanh khiết & se khít lỗ chân lông với hoạt chất PRO-EXFOLIATINE giúp lấy đi tế bào chết, cho da mềm mịn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo. Đồng thời, sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng mịn & ngăn ngừa thâm nám với hoạt chất MELANIN-BLOCK TM và VITAMIN C.

Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối, sau bước rửa mặt và trước bước dưỡng da. Thấm một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt và vùng cổ. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Không cần rửa lại với nước.
THÔNG TIN SẢN PHẨM TẶNG KÈM
Mặt Nạ L'Oreal Paris Clay Mask thải độc giúp làm giảm thâm sạm, xỉn màu, giúp sáng da tức thì.

Công dụng
- Thanh lọc da, giảm thâm sạm: đất sét trắng cao cấp nhẹ nhàng lấy đi hoàn toàn căn bẩn, bã nhờn tích tụ trên bề mặt da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên. Làn da rạng rỡ và trẻ trung lên hẳn.
- Làm sáng da: tinh dầu sả sỡ hữu sức mạnh chống oxy hóa, làm dịu da và sáng da tức thì.

Kết quả:
- Ngay lập tức: Da sạch hoàn hảo, trắng sáng rạng ngời.
- Ngày qua ngày: Da sáng khỏe, giảm hẳn thâm sạm.
Quà tặng: Dưỡng chất căng mượt da Crystal Micro Essence là sản phẩm kết hợp toner và tinh chất dưỡng da vô cùng đặc biệt dành riêng cho làn da châu Á. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi và tái tạo từ sâu bên trong cho đến bề mặt da. Sản phẩm thẩm thấu sâu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ nền tảng. Đồng thời cung cấp nước giúp giảm thiểu các khiếm khuyết thường gặp phải trên da như đường nhăn, nếp nhăn, da không đều màu. Nhờ được nuôi dưỡng từ bên trong, làn da sẽ dần tỏa sáng với vẻ ửng hồng, căng mịn tự nhiên.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
L’Oreal Paris bắt nguồn từ thương hiệu Auréole bởi một kỹ sư hóa người Pháp, Eugene Schueller, với sản phẩm đầu tiên là thuốc nhuộm tóc nhân tạo. Sau hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Có mặt tại 120 quốc gia, L’Oreal Paris phát triển dựa trên nguyên lý: Sáng tạo và đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Nguyên lý này khởi nguồn từ các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm nơi sản sinh ra những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp và gần gũi với tất cả mọi người.

***L’Oréal Paris là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu được sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của L’Oréal Toàn Cầu. Các sản phẩm chính hãng đều có tem nhãn tiếng Việt phía sau và nhập khẩu trực tiếp từ công ty TNHH L’oreal Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bạn nhé!

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất: In trên bao bì
Xuất xứ thương hiệu: Pháp
Nơi sản xuất: Trung Quốc
L'Oreal Paris Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

L'Oreal Paris Official Store

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da