Bộ Đồ Lót Cotton Tăm Đệm Mỏng Viền Chữ Trẻ Trung Cá Tính (C60) C

5.0
2 Đánh Giá
26 Đã Bán
136
28.050 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ năm 29/04/2021 lúc 05:45 CH

Bộ Đồ Lót Cotton Tăm Đệm Mỏng Viền Chữ Trẻ Trung Cá Tính (HY60)
-------------------------
Mỗi người phụ nữ đều ao ước sở hữu một bộ đồ lót vừa vặn và thoải mái với cơ thể. Đồ lót cũng chính là vũ khí, là ngôn ngữ bí mật của phụ nữ nên cần phải được chăm chút kĩ càng. Tuy nhiên, những bộ đồ lót nâng đẩy với gọng sắt và cứng nhắc để định hình form ngực khiến chị em cảm thấy gò bó và khó chịu. Thấu hiểu được tâm tư đó, CHÍP giới thiệu thiết kế Bộ Đồ Lót Cotton Tăm Đệm Mỏng Viền Chữ Trẻ Trung Cá Tính gợi cảm cuốn hút HY60 để làm hài lòng tất cả các chị em.
-------------------------
CHẤT LIỆU: Vải cotton tăm giúp bề mặt vải mát và mềm mại, đồng thời có độ đàn hồi tốt hơn. Chất liệu thoáng khí và không giữ mồ hôi, giúp vùng nhạy cảm luôn khô thoáng và dễ chịu. Lót trong cotton thấm hút siêu hiệu quả, mang lại cảm giác khô thoáng cho vùng nhạy cảm, ngăn ngừa sự phát sinh của vi khuẩn. Viền chữ cá tính trẻ trung năng động.
THIẾT KẾ: Quả ngực ôm 3/4, đệm mỏng nâng đẩy vòng một nhẹ nhàng hiệu quả. Áo không gọng giúp chị em thoải mái vận động chẳng phải lo bị gò bó. Viền chữ độc đáo, hút mắt. Thiết kế quả ngực dáng cổ điển, dây áo nối liền với áo chắc chắn, không lo tuột khi vận động mạnh . Quần lót cotton tăm thoáng khí mát mẻ, đáy quần lót cotton thấm hút khô thoáng giúp chị em tự tin cả ngày dài.
-------------------------
THÔNG SỐ SẢN PHẨM:
FREESIZE cho các chị em có vòng 1 từ 74-90cm, vòng 3 dưới 93 cm
*** Lưu ý: quần lót là sản phẩm nhạy cảm, hiện tại CHÍP sẽ không hỗ trợ đổi trả với mặt hàng này. Vậy nên chị yêu nhắn tin ngay cho CHÍP để được hỗ trợ tư vấn size chuẩn nhất nhé!
-------------------------

CÁCH BẢO QUẢN: Để bảo quản áo ngực, quần lót và các loại đồ ngủ mỏng manh của bạn, bạn hãy:
- Bạn nên giặt tay với nước ấm với xà phòng giặt hoặc bột giặt không có chất xúc tác.
- Giặt nhẹ nhàng, tránh vò mạnh tay.
- Tránh vắt mạnh hoặc vắt bằng máy.
- Phơi trong bóng râm (trải thẳng đồ ren khi phơi).
- Ủi ở nhiệt độ mát nếu cần thiết - Khi giặt các loại đồ mỏng bằng máy giặt, hãy luôn thực hiện theo các hướng dẫn giặt của sản phẩm và điều chỉnh ở chế độ giặt nhẹ.
- Để hạn chế làm hỏng quần áo, hãy cho vào một túi giặt trước khi cho vào máy.
-------------------------
CHÍP CAM KẾT:
– Hàng thiết kế và may đo tỉ mỉ, chắc chắn, tinh tế qua từng đường chỉ.
– Sản phẩm đảm bảo y hình và đẹp hơn hình.
– Đổi trả hàng nếu có bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất.
Hãy đồng hành cùng CHÍP để lưu giữ mãi nét đẹp thanh xuân chị em nhé! Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hãy nhắn tin ngay cho shop để được tư vấn cụ thể hơn!
CHÚC CÁC CHỊ YÊU MUA SẮM VUI VẺ ^^

#bộ_đồ_lót_nữ #bộ_đồ_lót #bộ_đồ_lót_nữ_dễ_thương #bộ_đồ_lót_nữ_de_thương #bo_do_lot #bộ_đồ_lót_cao_cấp #bộ_đồ_lót_nữ_đẹp_giá_rẻ #bo_do_lot_nu #bộ_đồ_lót_viền_chữ #bộ_đồ_lót_viền
Chip
chipstore_2021, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

chipstore_2021

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót