BỘ ĐỒ BƠI BKINI ĐI BIỂN 3 MẢNH ÁO DÀI TAY QUẦN CẠP CAO PHONG CÁCH HÀN QUỐC - B220

5.0
41 Đánh Giá
103 Đã Bán
2.122
179.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 02/05/2021 lúc 06:19 CH

***BỘ ĐỒ BƠI BKINI ĐI BIỂN 3 MẢNH ÁO DÀI TAY QUẦN CẠP CAO PHONG CÁCH HÀN QUỐC***
Mùa hè đã quay trở lại, mùa của những chuyến du lịch biển vô cùng hấp dẫn đã đến rồi!
Nếu các chị em đang cần tìm một bộ đồ bơi chất lượng, kiểu dáng trẻ trung hiện đại, vừa kín đáo, vừa sexy thì hãy đến với đội của Takkee chúng tớ nhé. Hàng trăm mẫu bikini, đồ bơi cao cấp đã về hàng rồi đây a.
Một trong những set đồ bơi nữ hot nhất của nhà Takkee: BỘ ĐỒ BƠI BKINI ĐI BIỂN 3 MẢNH ÁO DÀI TAY QUẦN CẠP CAO PHONG CÁCH HÀN QUỐC!
*** Xuất xứ: Quảng Châu
*** Chất liệu:
- BỘ ĐỒ BƠI BKINI là từ chất liệu Lycra cao cấp, mềm mại, mịn màng và mát mẻ, chống tia UV đến 98%, chị em tha hồ "bung lụa" trong mùa hè. Áo ngoài chất liệu ren mỏng xuyên thấu, vừa đủ kín đáo nhưng cũng rất sexy.
- BỘ ĐỒ BƠI BKINI đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu nên từng đường kim mũi chỉ đều tinh tế, chau chuốt, chuẩn form dáng, không có lỗi đường may như các sản phẩm giá rẻ, hàng giá nhái trên thị trường.
*** Kiểu dáng:
- BỘ ĐỒ BƠI BKINI gồm 3 chi tiết: Áo ngực dáng cúp ngực có sẵn đệm dày dặn và gọng nâng ngực, giúp chị em tự tin khoe dáng và vận động thoải mái nhất. Áo ren ngoài che phần lớn cơ thể nhưng chất liệu "trong suốt" không gây cảm giác bí bách khó chịu. Áo ren ngoài vừa giúp set đồ thêm sexy hấp dẫn, vừa giúp chị em che bớt khuyết điểm như bắp tay to, mỡ bụng.... Quần cạp cao quá rún, chất liệu dai chắc giúp chị em giấu nhẹm lớp mỡ thừa.
- BỘ ĐỒ BƠI BKINI có một màu đen duy nhất, vừa sang chảnh, vừa huyền bí, là sự lựa chọn số một cho những cô nàng sành điệu. Màu đen chưa bao giờ hết hot, màu sắc mang sự huyền bí và cá tính, phù hợp với mọi làn da, giúp chị em "ăn gian" vóc dáng.
*** Size:
- BỘ ĐỒ BƠI BKINI có 3 size M, L, XL. Chị em có thể tham khảo theo gợi ý dưới đây hoặc inbox shop chiều cao cân nặng để shop tư vấn kỹ hơn nhé ạ.
M ( 44 - 50kg)
L ( 51 - 55kg)
XL( 56 - 60kg)
*** BỘ ĐỒ BƠI BKINI có thể giặt máy hay giặt tay đều được, tránh tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa mạnh.
*** Takkee cam kết:
- Sản phẩm BỘ ĐỒ BƠI BKINI có chất lượng, mẫu mã hoàn toàn đúng mô tả. Sản phẩm của Shop luôn được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất đi đôi với giá thành mềm nhất có thể.
- Nếu nhận hàng bạn thấy có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng, hãy liên hệ ngay với Takkee để được hỗ trợ. Shop luôn đứng về phía khách hàng, bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách. Trong trường hợp hàng có lỗi hay không đúng mô tả khách hàng hoàn toàn được hoàn hàng và shop hoàn tiền lại cho bạn.
- Hỗ trợ đổi size nếu bạn không mặc vừa BỘ ĐỒ BƠI BKINI đã chọn.

SDT: 0969992345
Shop mở từ 8-22h b nhé!
Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!
#boboicoaongoai #boboi2019 #doboi #bikini #swimwear #doboidaitay #boboidep #doboimoinhat #bikinidep #bikinire
#bikinisieure #bikinisexy #doboisexy #bikinidaitay #dodibien #phukienboi #dotambien #boi
Takkee Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Takkee Shop

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ bơi