Bộ Củ Cáp Sạc Nhanh PD 20W , Cam Kết Tốc Độ Sạc, Bảo Hành 12Tháng, truyền tải dữ liệu tốc độ cao

5.0
72 Đánh Giá
442 Đã Bán
34
29.000 đ

Thành Phố Kon Tum, Kon Tum

thứ bảy 22/07/2023 lúc 08:00 CH

Bộ Củ Cáp Sạc Nhanh PD 20W , Cam Kết Tốc Độ Sạc, Bảo Hành 12Tháng, truyền tải dữ liệu tốc độ cao




✅Tốc độ sạc nhanh: Bộ sạc nhanh USB Type-C cho phép thiết bị sạc nhanh hơn so với các bộ sạc truyền thống. Các bộ sạc nhanh hiện nay có thể cung cấp đến 100W đầu ra, cho phép sạc nhanh cho các thiết bị có dung lượng pin lớn hơn trong thời gian ngắn hơn.


✅Đa năng: Cáp Type-C có thể được sử dụng để sạc và truyền dữ liệu cho các thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác. Cáp cũng có thể được sử dụng để kết nối các thiết bị với các phụ kiện khác như các màn hình hoặc máy chiếu.


✅Cắm ngược: Các cáp USB Type-C cũng có tính năng cắm ngược, cho phép bạn cắm cáp vào bất kỳ cổng Type-C nào trên thiết bị của mình mà không cần quan tâm đến hướng cắm.


✅Hỗ trợ chuẩn USB mới nhất: USB Type-C là chuẩn USB mới nhất và được hỗ trợ bởi hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay. Nó cũng hỗ trợ các giao thức USB mới nhất như USB 3.1 và Thunderbolt 3, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ cao và kết nối với các thiết bị phức tạp khác như ổ cứng ngoài, bàn phím, chuột, webcam, v.v.


✅Tiện lợi: Cáp Type-C có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để mang theo khi di chuyển. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh cũng giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn cho người dùng.




hotline 0913.31.75.79
cpkkashop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

cpkkashop

Tham gia: 22-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ sạc