Bộ combo phím chuột không dây bluetooth MIIIW Silent - tiếng ồn thấp Model MWWC01

5.0
7 Đánh Giá
115 Đã Bán
41
329.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 05/10/2023 lúc 08:03 SA

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
✅ Tất cả các sản phẩm của LAKE AUDIO đều được bảo hành 1 tháng với bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.
✅ Các sản phẩm được bảo hành chính hãng, quý khách có thể gửi về địa chỉ: Số 10, ngõ 26 đường Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.
📞 Hotline liên hệ: 0989.187.537 - 0867.686.556
✅ Các sản phẩm bảo hành cần đầy đủ các phụ kiện, vỏ hộp, quà tặng kèm... Thông tin trên sản phẩm cần trùng với thông tin trên bao bì sản phẩm do LAKE AUDIO bán ra.
✅ LAKE AUDIO xin từ chối bảo hành với các trường hợp lỗi do nguyên nhân chủ quan của người dùng, thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, côn trùng, các trường hợp bất khả kháng khác, sản phẩm thiếu các phụ kiện, vỏ hộp đi kèm.
✅ Trường hợp sản phẩm bảo hành thiếu hoặc mất vỏ hộp, phụ kiện đi kèm, hết thời hạn bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trước với LAKE AUDIO để được hỗ trợ trước khi gửi sản phẩm đi bảo hành.

MÔ TẢ SẢN PHẨM
- Bộ bàn phím và chuột không dây MIIIW MWWC01 Silent version với thiết kế sang trọng, 1 nút bấm là chuyển nhanh giữ 2 chế độ window hoặc dùng cho mac, sử dụng chất liệu cao cấp độ bền cao
- Bộ bàn phím và chuột không dây MIIIW MWWC01 (Silent version) phiên bản hoàn toàn mới giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng máy tính hằng ngày nhất là người cần không gian làm việc im lặng, người làm việc về khuya và không muốn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
- Bàn phím MIIIW MWWC01 được trang bị với kết cấu đầy đủ 104 phím chức năng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng thông thường. Thiết kế các nút bấm, khoảng cách giữa các phím đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt cho người dùng khi sử dụng. Các phím bấm của bàn phím cũng có bề mặt hơi cong sẽ giúp phù hợp hơn với vòng cung của đầu ngón tay. Các kí tự được khắc laser rõ ràng, chống mài mòn cực kì tốt.
- Bộ bàn phím và chuột MIIIW MWWC01 với khả năng làm việc vô cùng ổn định, thiết kế đơn giản, thanh lịch, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ làm việc văn phòng đến sử dụng cơ bản. Và phiên bản MIIIW ( Silent version) mới này lại đặc biệt nổi bật với con chuột sử dụng cơ chế hoạt động hoàn toàn im lặng, không tiếng click sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng cần môi trường làm việc yên tĩnh, không tiếng ồn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Phạm vi kết nối: Tối đa 6m
- Kết nối USB
- Pin AAA
- Đèn báo: Quang điện tử
- Phương thức hoạt động: Cảm biến quang điện
- Độ phân giải: 800/1200/1600dpi
- Chất liệu: Nhựa ABS
- Đầu vào: 3V-10mA
- Nhiệt độ: 0-40 độ C
- Tương thích: MacOS, Windows
LAKE AUDIO 68, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LAKE AUDIO 68

Tham gia: 05-10-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn Phím Máy Tính